Hội nghị “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:35 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sáng ngày 19/9/2013, Đảng bộ Trường ĐHBKHN đã tổ chức Hội nghị “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại Hội trường C2.

Tại Hội nghị, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy cùng các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội Sinh viên, lãnh đạo chính quyền, công đoàn các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Trường đã được nghe PGS.TS Nguyễn Ngọc Anh – Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng – Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chính Minh truyền đạt 3 nội dung chính: khái quát giá trị bền vững về phong cách quần chúng; giá trị tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh xung quanh phong cách dân chủ; phong cách nêu gương Hồ Chí Minh. Đặc biệt, PGS còn chia sẻ một số kinh nghiệm thực tiễn tại một số địa phương, đơn vị về ba phong cách trên của Hồ Chí Minh.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Anh – Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng 
Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chính Minh

Trong suốt buổi Hội thảo, thông qua những câu chuyện nhỏ, giản dị về thân thế, sự nghiệp và cuộc đời của Hồ Chủ tịch, PGS.TS Nguyễn Ngọc Anh đã phân tích, lý giải sâu sắc, súc tích về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong phong cách quần chúng, dân chủ và nêu gương; góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức về tấm gương đạo đức của Bác cho cán bộ, đảng viên Trường ĐHBKHN.

 Phát biểu khai mạc và bế mạc Hội nghị, PGS Nguyễn Cảnh Lương đã nhấn mạnh: “Tổ chức Hội nghị chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương là một nội dung quan trọng không chỉ triển khai trong năm 2013 mà trong các năm tiếp theo. Đặc biệt, việc học và làm theo gương Bác cần phải là quá trình học tập  suốt đời của mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Trường”.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 39
  • Hôm nay: 6155
  • Tháng hiện tại: 172019
  • Tổng lượt truy cập: 16902565

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên