Lễ khai giảng năm học 2011 - 2012

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:26 - Người đăng bài viết: admin
 
Hòa chung trong không khí phấn khởi của học sinh - sinh viên trên toàn quốc đón chào năm học mới 2011-2012, sáng 9/9/2011, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2011-2012 với sự có mặt của 6000 sinh viên đại học và cao đẳng khóa mới K56. 
Đến dự Lễ Khai giảng có GS. Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu; PGS. Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. PGS. Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Phạm Thanh Nghì – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh. Chủ tịch Hội Sinh viên Nguyễn Tiến Tân. Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm trong trường.
Phát biểu tại buổi lễ, GS. Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em sinh viên K56 đã vượt qua một cách thành công kỳ thi tuyển sinh toàn quốc và trở thành thành viên của một trường đại học hàng đầu của đất nước, thành viên của đại gia đình Bách Khoa Hà Nội.
Tiếp đó thầy Hiệu trưởng nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của nhà trường: “... tích cực triển khai một loạt giải pháp nhằm đạt được mục tiêu chiến lược là tăng cường chất lượng đào tạo và NCKH của nhà trường...trên cơ sở đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, tiếp tục triển khai đổi mới phương pháp dạy và học để từng bước đạt chuẩn quốc tế về chất lượng đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội”
Thầy Hiệu trưởng căn dặn các em sinh viên mới cần cố gắng trong suốt quá trình học tập tại trường. “...thành tích của các em sẽ đóng góp rất lớn vào thành công của mục tiêu mà trường chúng ta đang dày công phấn đấu... quá trình học tập ở trường Đại học là quá ngắn so với hành trình cuộc đời của các em nhưng lại có vai trò quyết định đối với tương lai của mỗi người. Hãy đừng để những năm tháng học tập trong trường trôi qua một cách vô vị, đừng vì những giây phút lơ là, sao nhãng làm chệch hướng của hành trình cuộc đời các em...” .
Nhân dịp Khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng cũng quyết định khen thưởng 4 sinh viên Thủ khoa khóa 56 và 13 sinh viên Thủ khoa các khóa 52, 53, 54, 55 năm học 2010-2011. Lễ trao các phần thưởng này được tiến hành đã khích lệ động viên các bạn trước thềm năm học đầu tiên trên giảng đường đại học.

Thay mặt cho các sinh viên K56, bạn Phạm Văn Đình-lớp BK2.12 – Nhóm ngành 2, (đạt 29 điểm) Thủ khoa khối A đã phát biểu, bày tỏ những tình cảm trong ngày đầu cuộc đời sinh viên với nhiều bỡ ngỡ, đồng thời thể hiện quyết tâm học tập và rèn luyện tốt trong những năm tháng học tập tại trường. Nhân dịp này bạn cũng chuyển tới thầy Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo, CBVC nhà trường bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm của các sinh viên mới.

Sau Lễ Khai giảng, các sinh viên khóa 56 sẽ chính thức khởi động hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức khoa học và công nghệ tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, thực hiện ước mơ của mình. Chúc các bạn thành công

 

QC: găng tay ktm | găng tay kawasaki | găng tay phượt giá rẻ | găng tay 511 cụt ngón
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 26
  • Hôm nay: 7323
  • Tháng hiện tại: 173187
  • Tổng lượt truy cập: 16903733

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên