Lễ khai giảng năm học 2013-2014

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:37 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 06/09, trong không khí náo nức của những ngày đầu năm học, Trường ĐHBKHN đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2013 – 2014 cho hơn 5.000 sinh viên K58.

GS.TS Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS Trương Ngọc Minh - Bí thư Đoàn trường, sinh viên Phạm Gia Huy - Chủ tịch Hội sinh viên Trường, và các Thầy, Cô đại diện lãnh đạo Phòng, Ban, Khoa, Viện cùng các bạn tân sinh viên K58 đã đến dự.

 

Các bạn sinh viên K58 trong Lễ khai giảng

GS Hiệu trưởng chúc mừng các bạn tân sinh viên đã trở thành những thành viên mới trong đại gia đình Bách Khoa Hà Nội. Thầy cũng nhấn mạnh: “Thành công chỉ đến với những ai có niềm đam mê và thực sự cố gắng, Trường ĐHBKHN sẽ tạo mọi điều kiện để các em phát huy hết năng lực học tập và nghiên cứu”.

Em Nguyễn Thành Trung, thủ khoa kỳ tuyển sinh ĐH năm 2013, thay mặt các bạn tân sinh viên cảm ơn sự quan tâm của Thầy, Cô và gia đình đã quan tâm để các em thực hiện ước mơ được học tập tại ngôi trường đại học kỹ thuật hàng đầu cả nước. Trung chia sẻ: “Được trở thành sinh viên Trường ĐHBKHN không chỉ là niềm tự hào của bản thân chúng em, mà còn là niềm tự hào của cả gia đình, bạn bè, người thân. Thay mặt các bạn sinh viên khóa mới, em xin hứa sẽ quyết tâm học tập và nghiên cứu để đạt được kết quả cao nhất”.

Nguyễn Thành Trung - thủ khoa kỳ tuyển sinh ĐH năm 2013

Cũng trong buổi Lễ khai giảng, 16 sinh viên xuất sắc nhất của các khóa 54, 55, 56, 57 và 3 thủ khoa của kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2013 đã nhận giấy khen của Trường do GS Nguyễn Trọng Giảng và PGS Nguyễn Cảnh Lương trao tặng.

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 75
  • Khách viếng thăm: 72
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15208
  • Tháng hiện tại: 404503
  • Tổng lượt truy cập: 17530688

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên