Trường Đại học Công nghệ tham gia "Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2015"

Chủ Nhật, ngày 15/03/2015, tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015 do Báo tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
Chủ Nhật, ngày 15/03/2015, tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015 do Báo tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. 
 
Năm nay, bằng nhiều hình thức phát tờ rơi và tư vấn trực tiếp, gian hàng giới thiệu của Trường ĐH Công nghệ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh cũng như phụ huynh.
Nhằm giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích, năm nay BTC đã đã chia thành 4 nhóm ngành tư vấn chuyên sâu: Khoa học tự nhiên - kỹ thuật - công nghệ - y dược - nông lâm; Kinh tế - khoa học xã hội - báo chí - ngoại ngữ - quân đội - công an; Tư vấn tâm lí, gỡ rối hướng nghiệp, chọn lối vào đời; Tư vấn sức khoẻ mùa thi. 
Trường ĐH Công Nghệ có một trong nhiều chuỗi gian hàng của ĐHQGHN nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như giới thiệu một cách trực tiếp tới từng học sinh về nhà trường và các khối ngành mà các em quan tâm. Tại ngày Hội tư vấn tuyển sinh năm nay, gian hàng của Nhà trường nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh về hình thức thi đánh giá năng lực cũng như các chương trình đào tạo. Vì vậy, các chuyên viên tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đã trực tiếp tham gia tư vấn tại gian hàng để giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học sinh.
Ngoài ra, các thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về tuyển sinh Đại học năm 2015 vào Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN tại địa chỉ:http://www2.uet.vnu.edu.vn/ts2/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp qua Phòng Đào tạo của nhà trường, số điện thoại: (04) 3754 7865.
Tuyết Nga (UET - News)