Gặp mặt kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10, Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng cán bộ, giảng viên và người lao động nữ tại nhà E3.
Ngày 20/10, Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng cán bộ, giảng viên và người lao động nữ tại nhà E3.
Đến tham dự gồm PGS.TS. Nguyễn Việt Hà- Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy- Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đặng Thế Ba- Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giảng viên các khoa, phòng/ ban chức năng của Nhà trường.
Đại diện Đảng ủy và Ban Giám hiệu, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã gửi lời chúc sức khỏe, đảm đang việc nhà, việc nước đến toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Nhà trường. Đồng thời giúp đỡ để Nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ được toàn thể cán bộ, viên chức, cựu viên chức giao phó. Chúng ta hi vọng Nhà trường có thêm nhiều thành công với nhiều gương mặt của cán bộ nữ. GS mong muốn có thêm các buổi giao lưu trong khối cán bộ viên chức nữ để kết nối toàn thể cán bộ để Nhà trường ngày càng phát triển, ổn định và bền vững.
Trong phần giao lưu những lẵng hoa tươi thắm, những câu chúc thân thương và cuộc trò chuyện thân mật đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho nữ cán bộ, giảng viên trường ĐHCN.
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà tặng hoa cho đại diện cán bộ nữ
 
PGS.TS. Đặng Thế Ba tặng hoa cho đại diện cán bộ nữ 
 
Buổi gặp mặt đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm mang đến cho các chị em phụ nữ một ngày lễ thực sự ý nghĩa.
Ban Giám hiệu và Công đoàn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên nữ
 
Với tài năng, trí tuệ cùng tinh thần trách nhiệm và lao động sáng tạo không mệt mỏi, nữ cán bộ, giảng viên Trường ĐHCN đã và đang phát huy được vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Nhà trường.