Sôi Nổi Các Hoạt Động Chào Mừng 103 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Sôi Nổi Các Hoạt Động Chào Mừng 103 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Sôi Nổi Các Hoạt Động Chào Mừng 103 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Hôm qua, ngày 8/3/2013 Công đoàn trường THPT Thái Thanh Hoà tổ chức mít tinh chào mừng 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và kỷ niệm 1973 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Mở đầu chương trình, cô Huỳnh Thuỳ Nhiên- uỷ viên ban chấp hành công đoàn, tổ trưởng tổ nữ công - ôn lại mục đích, ý nghĩa của ngày quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ công chức của trường  trong công tác cũng như trong cuộc sống xã hội, nhân dịp này, công đoàn trường tổ chức kết nạp công đoàn viên mới cho 2 đ/c : Nguyễn A Ni và Huỳnh Thị Bé Lành.
 Cũng tại buổi lễ này, Công đoàn đã quyết định khen thưởng nữ 2 giỏi cho 21 g/v nữ của trường vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống gia đình.
 Bên cạnh những hoạt động sôi nổi, thiết thực của các cán bộ giáo viên chào mừng ngày 8/3, trước đó Đoàn trường cũng đã tổ chức thành công cuộc thi " Người Make up tài năng" cho các học sinh nữ nhân dịp 8/3. Kết quả giải nhất đã thuộc về lớp 11C7, giải nhì lớp 11C2 và giải 3 thuộc về lớp 10C4.
Dưới đây là hình ảnh về các hoạt động chào mừng ngày 8/3 của trường THPT Thái Thanh Hoà.