Trận siêu cúp giữa đội Vô địch giải cựu sinh viên K49CC và Đội cán bộ trường Đại học Công nghệ

Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập và 15 năm truyền thống của Trường, Hội cựu sinh viên Trường Đại học Công nghệ
Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập và 15 năm truyền thống của Trường, Hội cựu sinh viên Trường Đại học Công nghệ cùng Công Đoàn Trường đã long trọng tổ chức trận siêu cúp giữa đội Vô địch giải cựu sinh viên Trường (K49CC) và Đội cán bộ trường.
Trận đấu được tổ chức lúc 15h10 ngày 17/10/2014 tại sân vận động Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN. Sức hút mà giải đấu bóng đá này tạo ra thực sự không hề thua kém các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy trời mưa những vẫn có rất đông người hâm mộ tới sân để cổ vũ các cầu thủ thi đấu. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán đài là một sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn để các cầu thủ thêm phần tự tin hơn, có thêm động lực thi đấu nhằm cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn và đẹp mắt. 
 
Trận đấu thu hút đông đảo các Thầy/Cô và các cựu sinh viên theo dõi và cổ vũ. Mặc dù trời mưa nhưng hai đội đã cống hiến một trận đấu hay với chất lượng chuyên môn cao. Đội K49CC rất mạnh và tấn công liên tục khi trận đấu bắt đầu trong khi đội Cán bộ triển khai thế trận chắc chắn và phản công hiệu quả. Sau 1h30 phút thi đấu, đội Cán bộ đã chiến thắng đội đương kim vô địch giải cựu sinh viên với tỷ số 6-2. Đáng chú ý là cả 8 bàn thắng đều do các thành viên của đội cán bộ thực hiện.
Trận đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các thầy/cô và các cựu sinh viên về tựu trường.
(UET-News)