Trường THCS Trần Phán tổ chức Hội thi tìm hiểu về bảo vệ môi trường

Trường THCS Trần Phán tổ chức Hội thi tìm hiểu về bảo vệ môi trường
Quang cảnh hội thi Sau một buổi tham gia tích cực và hiệu quả của các đội thi, cùng với sự làm việc khẩn trương, nghiêm túc của Ban giám khảo, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo đã chọn được 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 3 giải khuyến khích tổng trị giá giải thưởng là 2.700.000 đồng./.
      Nhằm tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ môi trường đến công chức, viên chức, người lao động và học sinh. Ngày 19/10/2014 trường THCS Trần Phán phối hợp với Chi cục bảo vệ môi trường tỉnh Cà Mau và Hội chữ thập đỏ huyện Đầm Dơi tổ chức Hội thi tìm hiểu về bảo vệ môi trường. Đến dự với Hội thi có bà Huỳnh Thị Đậm - đại diện Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Cà Mau; ông Nguyễn Hoài Phong, ông Hồ Dũng Tiến, Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đầm Dơi; ông Trần Thanh Văn - Phó Trưởng Phòng Phòng GD&ĐT cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 500 học sinh của trường THCS Trần Phán là cổ động viên cho Hội thi.
 

Đại biểu tham dự hội thi
          Đây là hội thi nhằm để tuyên truyền, giáo dục cho mọi người ý thức bảo vệ môi trường là giúp bảo vệ sức khỏe, tính mạng của con người, ngăn chặn và hạn chế được những sự cố môi trường, thúc đẩy mọi hoạt động xã hội phát triển, góp phần thúc đẩy đất nước phát triển… Thông qua Hôi thi các em học sinh phát ra một thông điệp cho mỗi người chúng ta ” hãy cùng nhau chung tay tham gia hoạt động bảo vệ môi trường bằng những việc làm cụ thể. Chúng ta hãy cùng nhau làm cho thế giới sạch hơn để bảo vệ sự sống cho chúng ta, sự phát triển bền vững của đất nước và sự sống còn của toàn nhân loại”.

 
Ban giám khảo hội thi

 
Tiểu phẩm của các em học sinh

 
Ông Phạm Văn Đức - HT nhà trường trao giải khuyến khích cho các em

 
Bà Huỳnh Thị Đậm - đại diện Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Cà Mau 
trao giải nhất cho đội lớp 9A2
 
 
Quang cảnh hội thi
          Sau một buổi tham gia tích cực và hiệu quả của các đội thi, cùng với sự làm việc khẩn trương, nghiêm túc của Ban giám khảo, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo đã chọn được 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 3 giải khuyến khích tổng trị giá giải thưởng là 2.700.000 đồng./.