Bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội năm 2015

Sau hơn hai tuần thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra tại sân vận động Bách Khoa vào chiều 24/03/2015.

Tới dự, cổ vũ trận chung kết và Lễ bế mạc có sự sự hiện diện của: PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Trường, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các vận động viên và đông đảo cổ động viên, sinh viên của Trường.

Năm 2015, Giải thu hút 16 đội đến từ các Viện đào tạo và khối sinh viên năm thứ nhất. Sau hơn 2 tuần thi đấu (từ ngày 06/03 đến 24/03) sôi nổi và hết mình, trận chung kết là sự gặp gỡ của đương kim vô địch Viện KH&CN Môi trường và Viện CNSH&CNTP.


 

Giải bóng đá nữ khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, tình đoàn kết, cao thượng của các nữ cầu thủ . Mặc dù, trận chung kết diễn ra trong thời tiết không thực sự thuận lợi, nhưng với tinh thần đoàn kết và thi đấu hết mình, các nữ cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng sôi động, đẹp mắt. Trận chung kết khép lạ với chiến thắng 2:0 nghiêng về về đội tuyển nữ của Viện KH&CN Môi trường. Đây là năm thứ 3 liên tục các cô gái của Viện KH&CN Môi trường đăng quang ngôi vô địch.


 

Kết quả chung cuộc:

HẠNG MỤC
ĐƠN VỊ
Giải Nhất
Viện KH&CN Môi trường
Giải Nhì
Viện CNSH&CNTP
Đồng giải Ba
Viện Kinh tế & Quản lý
Viện Điện tử Viễn thông
Danh hiệu Nữ hoàng phá lưới
Nguyễn Diệu Linh
Viện KH&CN Môi trường
Giải Thủ môn xuất sắc nhất
Nguyễn Thị Thoa
Viện KH&CN Môi trường
Danh hiệu Nữ hoàng sân cỏ
Phạm Thị Kiều Trang
Khối sinh viên năm thứ Nhất
 
Sáng Nguyễn
Ảnh: Kim Chi