Giải bơi 2009

Chào mừng năm học mới 2009-2010, sáng 15/9/2009, tại bể bơi Bách Khoa, Hội Thể thao Đại học Bách Khoa đã tổ chức Giải Bơi năm 2009. Đông đảo vận động viên là các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, sinh viên và cổ động viên đã hưởng ứng và tham dự.

Phát biểu khai mạc giải, TS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội TTĐH Bách Khoa nêu rõ : Trường ĐHBKHN tự hào có cơ sở phục vụ tập luyện TDTT khá bề thế và tương đối đồng bộ, có cả sân vận động, bể bơi và nhà thi đấu.

Nhà trường đang tổ chức lại các hoạt động của phong trào văn hóa – thể thao trong đó có việc thành lập nhiều CLB, kết hợp giữa đào tạo về mặt thể chất cho SV trên cơ sở các môn học tự chọn và phong trào rèn luyện thân thể nhằm nâng cao sức khỏe của CB-SV nhà trường, tạo điều kiện bồi dưỡng VĐV và phát triển phong trào chung. Các giải đấu thể thao cấp cơ sở một mặt nhân rộng phong trào rèn luyện sức khỏe, một mặt tìm kiếm nhân tài cho các đội tuyển sau này…

Giải Bơi năm 2009 đã thu hút được hơn 100 vận động viên, chủ yếu là sinh viên các khóa từ K50 - K53. Đã có 194 lượt VĐV tham gia vào các nội dung thi đấu như bơi tiếp sức, bơi bướm, bơi ếch,…Các cổ động viên có mặt trên khán đài đã hò reo cổ vũ rất nhiệt tình và sôi động.

Một số hình ảnh tại Giải bơi lội 2009 - ĐHBKHN