Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2013 – 2014 và Triển khai công tác năm học 2014 – 2015

Sáng 23/10/2014, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2013 – 2014 và Triển khai công tác Công đoàn năm học 2014 – 2015 tại phòng Hội thảo C2.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của GS Trần Công Phong - Chủ tịch Công đoàn GDVN; bà Trần Thị Hạnh – Phó trưởng Ban Tài chính, kế toán trưởng Công đoàn GDVN; PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường; PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn cùng các cán bộ đang phụ trách Công đoàn tại các đơn vị từ cấp tổ phó trở lên.

GS Trần Công Phong - Chủ tịch Công đoàn GDVN

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Trường, TS Bùi Đức Hùng đã tổng kết công tác Công đoàn năm học 2013 - 2014 và trọng tâm công tác năm học 2014-2015. Bản báo cáo đã nêu bật những kết quả hoạt động mà Công đoàn Trường và các đơn vị đã đạt được trong năm học qua như: trong công tác chuyên môn, Công đoàn Trường đã tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn, phổ biến chính sách pháp luật về công đoàn tới các công đoàn viên; Hoạt động văn nghệ - thể thao cũng gặt hái được nhiều thành công như tổ chức Giải thể thao truyền thống, bóng đá, bóng bàn, cờ tướng; Nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm như: ngày 8/3 Công đoàn đã tổ chức Hội thi thời trang “Nét đẹp công sở” hay Hội diễn văn nghệ truyền thống chào mừng 58 năm thành lập Trường (15/10/1956 – 15/10/2014); Công tác thi đua – tuyên giáo, hoạt đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ Quỹ tấm lòng Vàng… luôn được Công đoàn Trường quan tâm thực hiện. Bên cạnh đó, để hoạt động Công đoàn năm học 2014 – 2015  thiết thực và hiệu quả hơn, BCH Công đoàn cũng đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn.

GS Trần Công Phong và PGS Nguyễn Cảnh Lương trao Bằng khen 
của Công đoàn GDVN

Phát biểu tại Hội nghị, GS Trần Công Phong đánh giá cao kết quả mà Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đạt được. Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn GDVN cũng nhấn mạnh vai trò của tổ chức Công đoàn trong trường đại học và mong rằng trong năm học 2014 – 2015, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng các hoạt động thiết thực hơn, hiệu quả hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác công đoàn đã đề ra.

Năm học 2013 – 2014, hoạt động Công đoàn Trường đã có nhiều đổi mới và đạt được thành tích đáng khích lệ, đóng góp vào hoạt động chung của Công đoàn ngành cũng như thành tích của Trường. Những kết quả này đã được Công đoàn cấp trên ghi nhận, Công đoàn Trường đã vinh dự được nhận danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh, xuất sắc; 06 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 7 tập thể và 12 cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Nhân dịp này, Công đoàn Trường đã tổng kết và trao Giải thưởng Cuộc thi “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng và phát triển”. Giải Nhất tập thể và cá nhân đã được trao cho Phòng Quản trị và đồng chí Phạm Thị Mai Duyên – Khoa Lý luận chính trị.

Ngoài ra, Hội nghị cũng được nghe TS Nguyễn Anh Tuấn – Giảng viên Trường Đại học Công đoàn chia sẻ kiến thức về nghiệp vụ công đoàn trong các trường đại học và cao đẳng.

Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên