Khai giảng khóa học “Quản lý sáng tạo và xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ”

Sáng ngày 5/6, tại Viện Đào tạo Quốc tế, Trường ĐHBK Hà Nội, hơn 50 lãnh đạo, cán bộ quản lý các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tham dự khóa học “Quản trị sáng tạo và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Với thời lượng học tập tập trung 02 ngày, các giảng viên của Đại học Leipzig và chuyên gia đổi mới sáng tạo của Việt Nam đã trang bị cho các học viên các kiến thức bổ ích về đổi mới sáng tạo (Căn bản về đổi mới sáng tạo, các phương thức đổi mới cho doanh nghiệp, các yếu tố chính của đổi mới, đổi mới và sáng chế, các mô hình đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, mô hình xây dựng kinh doanh cho doanh nghiệp..) và xây dựng thương hiệu (Nhận thức về xây dựng phát triển thương hiệu doanh nghiệp, nghiên cứu thị trường, phân tích chiến lược, xây dựng các giá trị thương hiệu, các tiêu chí và hình thức lựa chọn nhận diện bản sắc thương hiệu, xây dựng tính cách thương hiệu, kiến trúc thương hiệu…).

ThS Alfredo Suvelza Galarza – ĐH Leipzig và các học viên

Với các tiếp cận sáng tạo và bám sát thực tiễn, chương trình học tập diễn ra sôi nổi và thực sự bổ ích các cá nhân tham gia. Các học viên tham gia khóa học được cấp giấy chứng nhận của Phòng Công nghiệp Thương mại Việt Nam và các đơn vị phối hợp. Đây là một phần trong nội dung hợp tác nhằm nâng cao năng lực nguồn nhân lực tại các đơn vị doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong khuôn khổ dự án hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) chuyên ngành phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (Chương trình SEPT-MBA) giữa ĐHBK Hà Nội và Đại học Leipzig.