Ký kết thỏa thuận chương trình tài trợ học bổng ABB JDF của tập đoàn ABB cho các sinh viên khoa Điện

Sáng 18/3/2010 tại phòng Hội thảo Quốc tế C1- 222 trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra lễ Ký kết thỏa thuận chương trình tài trợ học bổng ABB JDF của tập đoàn ABB cho các sinh viên khoa Điện - ĐHBK Hà Nội. Tham dự lễ ký có PGS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu trưởng nhà trường. PGS Hoàng Minh Sơn – Trưởng phòng Đào tạo Đại học. TS Nguyễn Xuân Hoàng Việt –Trưởng Khoa Điện cùng Ban lãnh đạo Khoa Điện và đại diện một số phòng ban chức năng của nhà trường. Về phía Tập đoàn ABB có ngài Gary Marler – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH ABB Việt Nam và các đồng sự.
 
 
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương thay mặt lãnh đạo nhà trường cảm ơn Tập đoàn ABB đã quan tâm tới sinh viên ĐHBK Hà Nội. Nhà trường rất trân trọng sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tới sinh viên dưới hình thức cấp học bổng. Từ nhiều năm nay, tập đoàn ABB đã trao nhiều suất học bổng cho sinh viên ĐHBK Hà Nội và nay dành một chương trình ( ABB JDF- hỗ trợ đào tạo) cho sinh viên khoa Điện là điều hết sức quí giá, nhà trường cảm ơn ngài chủ tịch và tập đoàn đã dành cho sinh viên Khoa Điện của trường chương trình này.
 
Ngài G.Marler trong lời đáp đã rất ca ngợi năng lực đào tạo của ĐHBK Hà Nội. Ông nói: tại công ty chúng tôi có khoảng 600 cán bộ, kỹ sư trong đó khá nhiều người đã tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội và họ làm việc rất tốt, rất hiệu quả. Chúng tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác đào tạo của các bạn. Chương trình Hỗ trợ đào tạo của chúng tôi (ABB JDF) được thành lập từ năm 2007 và mới được triển khai ở một số nước trên thế giới. Hôm nay, với việc ký kết thỏa thuận này đã thể hiện sự ghi nhận của tập đoàn vào tiềm năng của ĐHBK Hà Nội. Mong rằng chương trình tại đây sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.