Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 16/10/2014, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Cảnh Lương – Ủy viên thường vụ Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao Đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; các đồng chí đại diện cấp ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong Trường và 10 đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cùng đại diện các đơn vị liên quan.

PGS Nguyễn Cảnh Lương trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 
và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh: “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những thành tích của Đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ, là những tấm gương sáng về ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và sự nghiệp giáo dục & đào tạo; đồng thời cũng là niềm niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội. Vì vậy, các đồng chí đảng viên cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm hơn nữa, cống hiến trí tuệ để xây dựng Đảng”. PGS Nguyễn Cảnh Lương cũng hi vọng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trong từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.

Đồng chí Nguyễn Cảnh Lương – UVTV Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu lần này.

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng phát biểu phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng thuộc chi bộ Vật liệu và CN Đúc, đã bày tỏ niềm xúc động khi nhớ lại quá trình phấn đấu không ngừng kể từ khi mới bắt đầu đứng trong hàng ngũ của Đảng từ năm 1983 vào thời kỳ đất nước và Trường còn nhiều khó khăn. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ niềm vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ đảng viên trong toàn Trường và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp của Đảng và Trường ĐHBK Hà Nội ngày một phát triển.

DANH SÁCH CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC TRAO TẶNG
HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG
 (Ngày 15/10/2014)
TT
Họ và tên
Đợt
Chi bộ
1
Trần Đình Long
1
Hệ thống điện
2
Vương Bình Dương
Quang học và Quang điện tử
3
Nguyễn Lân Tráng
Hệ thống điện
4
Nguyễn Sơn Lâm
Kỹ thuật gang thép
5
Nguyễn Chí Quang
GDVL&DCCN
6
Tạ Thành Liêm
2
Quản trị - Thiết bị
7
Trần Văn Tớp
Hệ thống điện
8
Lê Tuấn
VL Điện tử - VL Tin học
9
Nguyễn Hữu Dũng
Vật liệu và CN Đúc
10
Hoàng Sinh Trường
Công ty THNN MTV Tư vấn &CGCN Bách Khoa
 
Hoàng Anh
Ảnh: Kim Chi