Liên hoan Văn nghệ Truyền thống Công đoàn Bách Khoa năm 2010

Sau gần hai tháng phát động và triển khai tại các đơn vị, Liên hoan Văn nghệ Truyền thống Công đoàn Bách Khoa năm 2010 đã khép lại bằng đêm công diễn đầy âm thanh và những sắc màu rực rỡ tối 19/11/2010. Với hơn 1000 diễn viên thuộc 30 đơn vị trong toàn trường đã mang về LHVN 86 tiết mục dàn dựng công phu và qui mô được đánh giá là hoành tráng nhất từ trước đến nay. Thành phần Ban Giám khảo không còn mang tính cây nhà lá vườn nữa bởi có sự tham gia của các văn nghệ sĩ chuyên nghiệp: NSND Thanh Hoa, nhạc sỹ Lương Nguyên và đạo diễn âm nhạc Quốc Hưng (Đài PTTH Hà Nội).
Khi Đại lễ 1000 năm Thăng Long vừa kết thúc, các đơn vị đã bắt tay ngay vào luyện tập dàn dựng. Hàng ngày từ 17h trở đi, khắp trường đâu đâu cũng thấy rộn vang tiếng hát, điệu múa. Một không khí hào hứng sôi nổi lan tỏa ra các văn phòng, lớp học…Cùng hòa đồng trong những tiết mục văn nghệ nên khoảng cách của thầy và trò, giữa các đồng nghiệp với nhau đã ngắn đi rất nhiều. Nhiều thầy cô giáo tâm sự rằng hoạt động văn nghệ công đoàn 2 năm một lần này đã gắn kết mọi người thân thiện hơn, gần gũi hơn trong hoạt động chuyên môn và trong cuộc sống.
 
Trong hai ngày thi 15-16/11, rất đông sinh viên các Khoa, Viện đã đến cổ vũ nhiệt tình cho thầy cô của mình. Những thầy cô giáo đạo mạo nghiêm nghị hàng ngày nay trở thành những diễn viên thật xinh đẹp, lãng mạn và đam mê rất đáng ngưỡng mộ, và những tràng pháo tay của khán giả đã làm các nghệ sỹ thêm thăng hoa.
 
Đến dự đêm Tổng kết và công diễn các tiết mục xuất sắc của LHVN có PGS.TS Trần Công Phong –UV Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Th.s Nguyễn Thị Minh Thư –Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn GDVN; PGS.TS Đặng Xuân Kháng – Chủ tịch Công đoàn ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn; Th.s Vũ Hồng Dư – Chủ tịch Công đoàn ĐH Xây dựng. Về phía lãnh đạo nhà trường có GS.TS Nguyễn Trọng Giảng –Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu. PGS.TS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức. Đông đảo các thầy cô giáo, CBVC và sinh viên trong trường.
 
Ban Tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các Tiết mục tham gia với các hạng mục: Đơn ca; Song ca và tam ca; Tốp ca; Đồng ca- Hợp xướng; Múa-Thời trang-KịchGiải Tập thể cho đơn vị - giải thưởng được trông chờ nhất đã được trao cho :
          * Khối Khoa, Viện có sinh viên:
                   Giải Nhất: Viện Công nghệ Thông tin & Truyền thông
                   Giải Nhì: Khoa Điện tử Viễn thông, Khoa Ngoại ngữ, Viện Cơ khí Động lực, Viện Đào tạo Quốc tế, Khoa Điện, Khoa Toán-Tin ứng dụng, Khoa Kinh tế&Quản lý.
                   Giải Ba: Khoa Dệt –May TT, Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa, Viện Vật lý Kỹ thuật, Khoa Lý luận Chính trị, Khoa CN Hóa học, Viện Cơ khí, Khoa Sư phạm Kỹ thuật, Viện KH&CN Môi trường.
                   - Giải Khuyến khích: Khoa KH&CN Vật liệu và Viện KH&CN Nhiệt Lạnh.
          * Khối Phòng Ban, Trung tâm…
                   - Giải Nhất: Trung tâm Y tế
                   - Giải Nhì: Phòng CTCT-TCCB-HCTH; Thư viện Tạ Quang Bửu; NXB Bách Khoa
- Giải Ba: Khoa ĐH Tại chức, Viện Tiên tiến KH&CN, Trung tâm Ký túc xá Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Giáo dục Quốc phòng.
- Giải Khuyến khích: Trung tâm Kỹ sư Tài năng và Phòng Quản trị.

 

QC: giày dân phượt | túi ngủ đi phượt | balo phượt hcm | leu thay di dong | giá đỡ điện thoại xe máy