Liên hoan văn nghệ Công đoàn năm 2014

Chào mừng 40 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và đặc biệt hướng tới kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Trường ĐHBK Hà Nội (15/10), Công đoàn Trường đã long trọng tổ chức Liên hoan Văn nghệ Công đoàn năm 2014 trong hai ngày 14 và 15/10/2014 tại Hội trường C2. Đây là hoạt động định kỳ được tổ chức 2 năm một lần nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Trường.

TS Bùi Đức Hùng phát biểu khai mạc Liên hoan Văn nghệ Công đoàn năm 2014

Liên hoan Văn nghệ Công đoàn năm nay đã thu hút 32 đội dự thi, với sự tham gia của 39 đơn vị, cống hiến cho khán giả 90 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, quy mô và ấn tượng. Xuyên suốt hội thi là những giai điệu hào hùng, ngọt ngào và sâu lắng về tình yêu quê hương, đất nước, về Đảng, Bác Hồ kính yêu, về mái trường, thầy cô… Các tiết mục tham gia liên hoan Văn nghệ được thể hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú như: múa, hoạt cảnh, các tiết mục, ca khúc tự biên tự diễn, hợp xướng, đồng ca... Năm nay Ban tổ chức đã có nhiều đổi mới trong khâu tổ chức biểu diễn và chấm điểm đánh giá các tiết mục văn nghệ của các đơn vị tham gia. Đặc biệt, bên cạnh các giải thưởng do Ban giám khảo đánh giá thì còn có giải thưởng do khán giả bình chọn qua mạng facebook của Trường. Vì thế, cuộc thi Văn nghệ năm nay đã thu hút sự quan tâm của đông đảo CBVC Trường, sinh viên và cựu sinh viên.


 

Sau hai ngày thi, Ban giám khảo đã chọn ra 18 tiết mục đặc sắc nhất tham gia Đêm công diễn và tổng kết trao giải vào 19 giờ ngày 17/10/2014 tại Hội trường C2.

 Vũ Thơm
Ảnh Trung Kiên