Nguyên tắc bốc thăm chia bảng và thể thức thi đấu vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2014 (2)
- Thứ ba - 16/02/2016 21:55
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Nguyên tắc bốc thăm chia bảng và thể thức thi đấu Vòng Chung kết
Ban Tổ chức cuộc thi Robocon 2014 thông báo nguyên tắc bốc thăm chia bảng và thể thức thi đấu như sau:
1. THỂ THỨC THI ĐẤU
- 32 đội tham dự Vòng Chung kết cuộc thi Robocon 2014 được chia thành 8 bảng (A, B, C, D, E, F, G, H), mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn đội Nhất, Nhì vào vòng đấu loại trực tiếp;
- Các trận thi đấu được tính điểm: Thắng: 3; Hòa:1; Thua: 0.
- Xếp hạng trong Bảng dựa trên thành tích thi đấu theo thư tự ưu tiên:
+ Đội có tổng số điểm ghi được cao hơn. (Shabaash = 300 điểm)
+ Đội có tổng thời gian hoàn thành Shabaash ít hơn
+ Đội có tổng thời gian hoàn thành phần chơi thứ 3 ít hơn
+ Đội có tổng thời gian hoàn thành phần chơi ở cầu bệp bênh ít hơn
Trong vòng đấu loại trực tiếp, nếu 2 đội bằng điểm nhau và bằng thời gian hoàn thành các phần chơi: 2 đội bốc thăm để quyết định đội chiến thắng.
2. NGUYÊN TẮC BỐC THĂM CHIA BẢNG
- Tại vòng bảng 32 đội, các đội bốc thăm ngẫu nhiên. Mỗi lá thăm bao gồm tên bảng và vị trí trong bảng.
Các Trường có số lượng đội ít sẽ bốc thăm trước.
- Nguyên tắc thi đấu vòng 1/16
Các đội lọt vào vòng 1/16 sẽ tiếp tục bốc thăm lựa chọn cặp đấu. Theo thể lệ ghép bảng ngẫu nhiên
(Ví dụ: Bốc thăm bảng A gặp bảng F.
Như vậy cập đấu sẽ là: Nhất A gặp Nhì F. Nhất F gặp Nhì A).
3. NGUYÊN TẮC PHÂN CHIA CẶP ĐẤU TỪ VÒNG 1/8
BAN TỔ CHỨC
Ban Tổ chức cuộc thi Robocon 2014 thông báo nguyên tắc bốc thăm chia bảng và thể thức thi đấu như sau:
1. THỂ THỨC THI ĐẤU
- 32 đội tham dự Vòng Chung kết cuộc thi Robocon 2014 được chia thành 8 bảng (A, B, C, D, E, F, G, H), mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn đội Nhất, Nhì vào vòng đấu loại trực tiếp;
- Các trận thi đấu được tính điểm: Thắng: 3; Hòa:1; Thua: 0.
- Xếp hạng trong Bảng dựa trên thành tích thi đấu theo thư tự ưu tiên:
+ Đội có tổng số điểm ghi được cao hơn. (Shabaash = 300 điểm)
+ Đội có tổng thời gian hoàn thành Shabaash ít hơn
+ Đội có tổng thời gian hoàn thành phần chơi thứ 3 ít hơn
+ Đội có tổng thời gian hoàn thành phần chơi ở cầu bệp bênh ít hơn
Trong vòng đấu loại trực tiếp, nếu 2 đội bằng điểm nhau và bằng thời gian hoàn thành các phần chơi: 2 đội bốc thăm để quyết định đội chiến thắng.
2. NGUYÊN TẮC BỐC THĂM CHIA BẢNG
- Tại vòng bảng 32 đội, các đội bốc thăm ngẫu nhiên. Mỗi lá thăm bao gồm tên bảng và vị trí trong bảng.
Các Trường có số lượng đội ít sẽ bốc thăm trước.
- Nguyên tắc thi đấu vòng 1/16
Các đội lọt vào vòng 1/16 sẽ tiếp tục bốc thăm lựa chọn cặp đấu. Theo thể lệ ghép bảng ngẫu nhiên
(Ví dụ: Bốc thăm bảng A gặp bảng F.
Như vậy cập đấu sẽ là: Nhất A gặp Nhì F. Nhất F gặp Nhì A).
3. NGUYÊN TẮC PHÂN CHIA CẶP ĐẤU TỪ VÒNG 1/8
Trận 1 | |||||
Trận 2 | |||||
Bán kết 1 | |||||
Trận 3 | |||||
Trận 4 | |||||
Chung Kết | |||||
Trận 5 | |||||
Trận 6 | |||||
Bán kết 2 | |||||
Trận 7 | |||||
Trận 8 | |||||
BAN TỔ CHỨC