CÔNG TY DENSO VIỆT NAM TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN ĐHBK HÀ NỘI

Chiều 21/5/2009, Công ty DENSO Việt Nam đã trao 15 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của Đại học Bách Khoa Hà Nội thuộc các Khoa : Cơ khí (6 SV), Điện, Khoa học & Công nghệ Vật liệu và Điện tử Viễn thông mỗi khoa có 2 sinh viên. Đến dự có PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo khoa Điện tử Viễn thông, Phòng CTCT&CTSV, Phòng HTQT. Về phía DENSO Việt Nam có tân Tổng Giám đốc Takuya Murata, lãnh đạo Trung tâm thiết kế và các bộ phận chức năng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương trân trọng cảm ơn Công ty DENSO từ 6 năm nay thường xuyên quan tâm  trao học bổng cho SV Bách Khoa, mỗi năm 2 đợt. Cảm ơn ngài Tổng Giám đốc Takuya Murata đã đến tham dự buổi lễ. Những năm qua, học bổng của DENSO đã động viên các em sinh viên học tốt hơn. Công ty cũng rất quan tâm hỗ trợ công tác đào tạo của nhà trường, tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập và tiếp nhận các kỹ sư ra trường vào làm việc tại công ty. Mong rằng mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt và hiệu quả hơn nữa.

TGĐ Takuya Mutara cảm ơn Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương và Nhà trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức buổi lễ long trọng này. Hiện DENSO Việt Nam có 1550 nhân viên, doanh thu hàng năm 1,2 tỉ USD. Trong công ty có nhiều kỹ sư tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội, họ làm việc rất tốt và hiện đang giữ nhiều vị trí chủ chốt. Trong tương lai không xa, DENSO Việt Nam sẽ mở rộng qui mô gấp đôi như hiện nay, chúng tôi hy vọng sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa các kỹ sư  do ĐHBK Hà Nội đào tạo vào làm việc tại công ty.

Sau lễ trao học bổng, các vị khách và sinh viên đã có cuộc trao đổi sôi nổi và cởi mở, qua đó các bạn muốn tìm hiểu về công việc, tương lai phát triển cùng các mối quan tâm khác.