Hội nghị Tập huấn công tác công đoàn đầu nhiệm kì 2012- 2015

Ngày 25/1/2013, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn đầu nhiệm kì 2012- 2015.

Tham dự Hội nghị tập huấn có: TS Bùi Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn; TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn; Ths Bùi Thị Tuyết Loan, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng tất cả các cán bộ đang phụ trách công tác Công đoàn tại các đơn vị trực thuộc Trường.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Trường, TS Bùi Đức Hùng đã giới thiệu những nội dung cơ bản và cần thiết nhất mà các cán bộ phụ trách công đoàn đơn vị trong nhiệm kì mới cần phải nắm được. Hội nghị cũng được nghe hướng dẫn chi tiết về nghiệp vụ công đoàn do TS Nguyễn Tiến Dũng trình bày. Trong phần trao đổi, thảo luận, các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn Trường đã lắng nghe và trực tiếp giải đáp thắc mắc mà cán bộ phụ trách công đoàn ở các đơn vị đưa ra.

Hội nghị tập huấn giúp các cán bộ công đoàn chuyên trách, không chuyên trách nắm được nghiệp vụ công đoàn và những nét mới, khái quát nhất trong phạm vi điều chỉnh của Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn.

 CCPR