Hội nghị Tập huấn công tác công đoàn đầu nhiệm kì 2012- 2015

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:06 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 25/1/2013, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn đầu nhiệm kì 2012- 2015.

Tham dự Hội nghị tập huấn có: TS Bùi Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn; TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn; Ths Bùi Thị Tuyết Loan, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng tất cả các cán bộ đang phụ trách công tác Công đoàn tại các đơn vị trực thuộc Trường.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Trường, TS Bùi Đức Hùng đã giới thiệu những nội dung cơ bản và cần thiết nhất mà các cán bộ phụ trách công đoàn đơn vị trong nhiệm kì mới cần phải nắm được. Hội nghị cũng được nghe hướng dẫn chi tiết về nghiệp vụ công đoàn do TS Nguyễn Tiến Dũng trình bày. Trong phần trao đổi, thảo luận, các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn Trường đã lắng nghe và trực tiếp giải đáp thắc mắc mà cán bộ phụ trách công đoàn ở các đơn vị đưa ra.

Hội nghị tập huấn giúp các cán bộ công đoàn chuyên trách, không chuyên trách nắm được nghiệp vụ công đoàn và những nét mới, khái quát nhất trong phạm vi điều chỉnh của Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn.

 CCPR

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Khách viếng thăm: 37
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 327515
  • Tổng lượt truy cập: 17453700

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên