Lễ trao học bổng của Công ty Fujitsu và Hãng Bảo hiểm nhân thọ Ace Life

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 06:56 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 17/12/2008, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ trao học bổng của Công ty Fujitsu và Hãng Bảo hiểm nhân thọ Ace Life cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt. Đến dự có PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Bùi Đức Hùng - Trưởng phòng Công tác Chính trị và CT Sinh viên, TS Trần Trung Kiên - Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học. Đại diện Công ty Fujitsu có ngài Kurihara - Tổng giám đốc và các cán bộ công ty.
 

Thay mặt nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương cảm ơn Công ty Fujitsu từ lâu đã rất quan tâm đến việc trao học bổng cho sinh viên Bách Khoa. Đồng chí nhấn mạnh : Trường ĐHBKHN được các công ty, doanh nghiệp rất quan tâm ủng hộ trong việc hỗ trợ đào tạo, tạo điều kiện cho SV thực tập và trao học bổng hàng năm. Những suất học bổng sẽ là nguồn động viên  cho các em vượt qua những khó khăn để vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

 

Fujitsu là công ty chuyên về công nghệ thông tin và truyền thông của Nhật Bản, có nhà máy sản xuất phần cứng tại TPHCM, 2 cơ sở khác ở Hà Nội với 3500 nhân viên. Trong công ty có nhiều kỹ sư đã tốt nghiệp Bách Khoa và sẽ tiếp tục thu hút các bạn khác có nhu cầu vào làm việc. Có 2 sinh viên K49 ngành CNTT được nhận học bổng hôm nay sẽ được ưu tiên trong việc xét tuyển vào làm việc tại công ty.

 

Hãng bảo hiểm Ace Life tuy mới có mặt tại VN nhưng rất tích cực hỗ trợ trao học bổng cho sinh viên các trường ĐH. Hôm nay công ty trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 10 thủ khoa K53 Đại học Bách Khoa Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 45
  • Hôm nay: 5685
  • Tháng hiện tại: 171549
  • Tổng lượt truy cập: 16902095

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên