Tiếp đoàn trường Đại học Keio, Nhật Bản

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 16:41 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 09/09, Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và tiếp đón đại diện của đoàn trường Đại học Keio, Nhật Bản gồm GS. Takeshi Kawazoe- Trưởng khoa Quản lý chính sách; ông Shouichi Ohdera- Giám đốc Marketing.
 
Tham gia tiếp đoàn gồm PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình- Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Tú- Trưởng phòng KHCN&HTQT, PGS.TS. Nguyễn Linh Trung- Trưởng phòng Đào tạo.
Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi về các khả năng và điều kiện phối hợp đào tạo chương trình “2+2” với hai năm sinh viên học tại Việt Nam và hai năm cuối sinh viên học tập tại Nhật Bản. Nội dung các vấn đề được hai bên quan tâm là ngôn ngữ, chương trình đào tạo, học phí và các điều kiện hỗ trợ cho sinh viên khi học tập tại Nhật Bản.
Trong thời gian tới, hai bên mong muốn được hợp tác lâu dài và xây dựng kế hoạch để chương trình sớm được triển khai đối với sinh viên.
Trường Đại học Keio là một trường đại học Nhật Bản nằm ở Minato, Tokyo. Đây là cơ sở giáo dục bậc cao lâu đời nhất của đất nước này, do Fukuzawa Yukichi thành lập vào năm 1858 ở Edo (nay là Tokyo) với mục đích ban đầu là giảng dạy về phương Tây. Trường có 11 campus ở Tokyovà Kanagawa. Ngoài ra, Đại học Keio cũng điều hành một trường Trung học ở New York.
Đại học Keio là trường Đại học chuyên nghiên cứu về lĩnh vực y học hiện đại, chăm sóc y tế, giáo dục, xã hội tương tác và hợp tác quốc tế. Đại học Keio có 10 khoa và 14 trường Đại học, nơi có nền giáo dục và nghiên cứu cao cấp nhất thế giới đã được nghiên cứu liên ngành tại đây.Chương trình giảng dạy dựa trên tiếng Anh và các chương trình nghiên cứu để cung cấp một môi trường học tập cho học sinh ở nước ngoài. Ngoài các lớp học ngôn ngữ, hơn 180 khóa học khác được chứng thực bằng tiếng Anh. Ngoài ra còn có các chương trình Đại học bằng tiếng Anh sau mỗi khoa Đại học.
(UET-News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 4929
  • Tháng hiện tại: 170793
  • Tổng lượt truy cập: 16901339

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên