Công ty Liên doanh Thép Việt- Úc vừa qua đã trao 17 suất học bổng

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:52 - Người đăng bài viết: admin
Công ty Liên doanh Thép Việt- Úc vừa qua đã trao 17 suất học bổng cho các sinh viên khoa Khoa học & Công nghệ Vật liệu trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Buổi lễ trao học bổng đã được Nhà trường, Khoa KH&CNVL và Công ty Thép Việt -Úc tổ chức ngày 9/1/2009 tại phòng Hội thảo C10. Đến dự có Phó Hiệu trưởng - PGS Nguyễn Cảnh Lương, Trưởng phòng Đào tạo Đại học - PGS Hoàng Minh Sơn, Trưởng phòng Công tác Chính trị & Công tác Sinh viên - TS Bùi Đức Hùng, Bí thư Đoàn trường - TS Lê Hiếu Học. Về phía Khoa KH&CNVL có  PGS Đào Minh Ngừng, Trưởng khoa cùng đông đảo giảng viên và sinh viên trong khoa. Đại diện Công ty Thép Việt - Úc có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Hữu và Kỹ sư trưởng Cao Hữu Long.
 

Công ty Liên doanh Thép Việt -Úc với 70% là vốn nước ngoài và 30% thuộc Tổng Công ty Thép là doanh nghiệp mà sản phẩm đã có mặt trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ ở Việt Nam. Hầu hết đội ngũ cán bộ kỹ sư trong công ty đều là người Việt Nam và rất nhiều vị trí then chốt do các Kỹ sư tốt nghiệp Khoa KH&CNVL Đại học Bách Khoa Hà Nội đảm nhiệm. Hàng năm Công ty đều chú ý trao học bổng khuyến học cho các sinh viên trong Khoa, coi đó là sự đầu tư cho chính công ty trong tương lai. Số học bổng trị giá 20 triệu đồng lần này được trao cho 17 sinh viên có thành tích học tập cao nhất các khoá 49, 50 và 51. Trong số này, 4 em xuất sắc nhất được nhận thêm suất học bổng khác trị giá 1 triệu đồng.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 30
  • Hôm nay: 4983
  • Tháng hiện tại: 170847
  • Tổng lượt truy cập: 16901393

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên