Hơn 500 tân Thạc sĩ khóa 2012, 2013 nhận bằng tốt nghiệp

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 16:21 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 06/10/2015, 504 tân Thạc sĩ khóa 2012, 2013 đã nhận bằng tốt nghiệp trong Lễ trao bằng được Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức trang trọng tại Hội trường C2.

Đến dự Lễ trao bằng có PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn, Viện Đào tạo sau đại học cùng 504 tân Thạc sĩ.
Phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ, PGS Hoàng Minh Sơn nhấn mạnh: “Trong những năm gần đây, công tác đào tạo sau đại học của Trường ĐHBK Hà Nội đã có những bước chuyển biến rất tích cực. Các thạc sĩ đã đạt được nhiều thành tích tốt trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, chương trình giảng dạy được đổi mới, gắn kết nghiên cứu với thực tiễn hiệu quả đào tạo, tôi mong rằng, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển khoa học của nước nhà nói chung và trong từng lĩnh vực công tác nói riêng”.
 

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu chúc mừng các tân thạc sỹ
 
Chia sẻ niềm vui ngày nhận bằng, tân Thạc sĩ Lê Thị Mai Hoa, chuyên ngành Quản trị kinh doanh cho biết: “Mặc dù tốt nghiệp chương trình đào tạo đại học ở nhiều trường ĐH khác nhau, nhưng chúng em đã chọn Trường ĐHBK Hà Nội cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Chúng em luôn ý thức rằng được học tập tại Trường ĐHBK Hà Nội là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao. Từ đó, những thạc sĩ như chúng em phải có trách nhiệm bồi đắp thêm truyền thống của Trường bằng cách đem hết tâm lực, trí lực và kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập để đóng góp cho sự nghiệp xây dựng tổ quốc và cũng để khẳng định rằng nguồn nhân lực mà ĐHBK Hà Nội cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng, tốt về tư duy kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn”.
 

Tân Thạc sĩ Lê Thị Mai Hoa phát biểu cảm ơn 

 
Nhân dịp này, tân thạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Viện chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu.
 

Tân thạc sỹ nhận bằng và chụp ảnh lưu niệm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 30
  • Hôm nay: 7721
  • Tháng hiện tại: 173585
  • Tổng lượt truy cập: 16904131

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên