Công đoàn trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội tham gia Hội khỏe công nhân viên chức quận Đống Đa 2015

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 16:47 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 09 tháng 10 năm 2015, tại Sân vận động Hoàng Cầu, LĐLĐ Quận Đống Đa phối hợp chỉ đạo đã khai mạc Hội khỏe Công nhân viên chức quận Đống Đa năm 2015 với hai nội dung thi đấu là kéo co và bóng bàn.
Sáng ngày 09 tháng 10 năm 2015, tại Sân vận động Hoàng Cầu, LĐLĐ Quận Đống Đa phối hợp chỉ đạo đã khai mạc Hội khỏe Công nhân viên chức quận Đống Đa năm 2015 với hai nội dung thi đấu là kéo co và bóng bàn.
           Giải thể thao không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho công nhân, người lao động trong khối mà còn tạo cơ hội để các vận động viên, các đơn vị tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động phong trào tại công đoàn cơ sở. Từ đó, tạo không khí thi đua sôi nổi trong người lao động, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.
          Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên tham dự giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu hay, hấp dẫn và kịch tính, sau 1 ngày tranh giải đã quy tụ được gần 100 vận động viên đến từ cáctổ chức Công đoàn trực thuộc. Công đoàn trường CĐN Công nghiệp Hà Nội có 06 vận động viên tham dự nội dung thi đấu bóng bàn. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã các giải 01 giải nhất cho thầy Phạm Xuân Kiên (Khoa Công nghệ thông tin), 01 giải nhì cho thầy Dương Thành Hưng (Khoa Cơ khí), và 01 giải ba cho cô Phạm Thị Mai Phượng (Khoa Kinh tế). Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi.
q1
 
 
q2
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 20
  • Hôm nay: 6381
  • Tháng hiện tại: 172245
  • Tổng lượt truy cập: 16902791

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên