Khai giảng khóa 11 Chương trình SEPT-MBA tại Hà Nội

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 16:16 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 03/10/2015, tại Phòng 204 – D7, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khóa 11 Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (SEPT – MBA) hợp tác giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường ĐH Leipzig (CHLB Đức).

Lễ khai giảng có sự hiện diện của GS Utz Dornberger – Giám đốc Chương trình SEPT, ĐH Leipzig; TS Lê Hồng Hải - Phó Viện Trưởng Viện SIE; các cán bộ và 24 học viên khóa 11 của Viện SIE.

Mở đầu buổi lễ TS Lê Hồng Hải đã chúc mừng các học viên trúng tuyển vào khóa 11.TS Phó Viện trưởng cũng chia sẻ: Sau hơn 10 năm triển khai, Chương trình đã đạt được những kết quả tốt đẹp, giúp sinh viên Việt Nam tiếp cận và sở hữu tri thức khoa học quản lý hiện đại; đồng thời góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị Việt – Đức. Ngoài Chương trình Thạc sĩ, Viện SIE và Chương trình SEPT còn phối hợp tổ chức các hội thảo về Quản trị và Đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các cuộc thi “Khởi nghiệp Sáng tạo Việt - Đức” theo mô hình của trường ĐH Leipzig chuyển giao.Ông cũng hy vọng và chúc các tân học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình học tập.

GS Utz Dornberger – Giám đốc Chương trình SEPT, ĐH Leipzig

Cũng trong buổi lễ, GS Utz Dornberger đã giới thiệu với các tân học viên về các hoạt động của Chương trình SEPT, các quy định, chương trình học tập và cơ hội nhận học bổng hàng năm cho các học viên xuất sắc tham dự tuần “Đổi mới sáng tạo” tại ĐH Leipzig. Giáo sư cũng đề cập tới mạng lưới SEPTnet cho cựu học viên và giới thiệu chương trình tài trợ của DAAD cho 40 cựu học viên tham gia hội thảo, gặp gỡ đối tác tại CHLB Đức vào tháng 11 năm 2015 để khởi nghiệp hoặc phát triển kinh doanh hợp tác với doanh nghiệp Đức.

Ngay sau Lễ khai giảng ngắn gọn và ấm áp, các tân học viên đã học môn “Entrepreneurship Management” do GS Utz Dornberger trực tiếp giảng dạy

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Hôm nay: 4054
  • Tháng hiện tại: 169918
  • Tổng lượt truy cập: 16900464

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên