Giáo sư Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng Hội Sinh viên ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:53 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 09/01/2009, Ban lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa Hà Nội gồm đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh và các phòng, ban chức năng của Trường đã đến chúc mừng Hội Sinh viên trường tại Văn phòng Hội nhân ngày Truyền thống Học sinh - Sinh viên.
 

Thay mặt Ban Lãnh đạo trường, Giáo sư Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng Hội Sinh viên ĐHBKHN và đánh giá cao những thành tích học tập cũng như các hoạt động phong trào do Hội khởi xướng. Trong những năm qua, Ban Lãnh đạo Trường đã và đang luôn luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho các hoạt động của sinh viên để các em có thể phát huy khả năng sáng tạo trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện nhằm phấn đấu trở thành người kỹ sư vừa hồng, vừa chuyên. Đồng chí Lê Hiếu Học - Bí thư Đoàn thanh niên Trường cũng phát biểu cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của Hội Sinh viên trường góp phần đáng kể vào thành tích chung của thanh niên - sinh viên ĐHBKHN.

 

Thay mặt trên 30.000 sinh viên ĐHBKHN, đồng chí Nguyễn Giao Linh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ học tập và phấn đấu để xứng đáng với truyền thống Sinh viên Việt Nam nói chung và Sinh viên Bách Khoa nói riêng.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 7171
  • Tháng hiện tại: 173035
  • Tổng lượt truy cập: 16903581

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên