công ty Vinacotrol và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã ký kết các văn bản hợp tác,

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 06:57 - Người đăng bài viết: admin
Công ty Cổ phần giám định Vinacontrol là tổ chức giám định chất lượng uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Với bề dày hoạt động trên 50 năm,  công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chức năng của mình, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá. Hiện nay Vinacontrol đang xây dựng định hướng phát triển để trở thành đơn vị giám định hàng đầu trên các lĩnh vực chuyên sâu đòi hỏi công nghệ cao như : kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, giám định công nghệ, giám định phá huỷ và không phá huỷ mẫu v. v. Để thực hiện định hướng của mình, công ty rất cần sự hỗ trợ của các nhà khoa học, các phòng thí nghiệm hiện đại. Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là trường ĐH hàng đầu của Việt Nam về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Vì vậy Vinacotrol đã đặt trọn niềm tin vào đây.
 

 Ngày 10/12/2008, công ty Vinacotrol và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã ký kết các văn bản hợp tác, theo đó sẽ thúc đẩy việc nâng cao trình độ các giám định viên của Vinacontrol. Bên cạnh đấy, sự hợp tác cũng mang lại nhiều cơ hội cho trường ĐHBKHN trong việc giám định, đánh giá năng lực các phòng thí nghiệm trọng điểm, đồng thời triển khai việc thành lập Công ty giám định liên kết giữa ĐHBKHN và Vinacontrol. Chứng kiến lễ ký kết giữa Hiệu trưởng ĐHBKHN-GS.TS Nguyễn Trọng Giảng và Chủ tịch HĐQT Công ty Vinacontrol-TS Bùi Duy Chinh, về phía Bách Khoa có Phó Hiệu trưởng- PGS.TS Hà Duyên Tư, lãnh đạo nhiều Khoa, Viện, PTN trong trường. Về phía Vinacontrol có đông đủ các thành viên trong HĐQT, Tổng Giám đốc và đại diện các đơn vị chức năng của công ty.

 

Theo lộ trình, Viancontrol sẽ thành lập các nhóm công tác để làm việc với từng Khoa, Viện, Phòng Thí nghiệm chuyên sâu của ĐHBKHN.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 26
  • Hôm nay: 5251
  • Tháng hiện tại: 171115
  • Tổng lượt truy cập: 16901661

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên