Trải nghiệm thực tế tại công ty Canon - Trường cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội thực hiện đào tạo nghề theo nhu cầu xã hội

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 16:53 - Người đăng bài viết: admin
Đã nhiều năm nay nhà trường phối hợp với Công ty Canon chi nhánh Tiên Sơn (Bắc Ninh) tổ chức các khóa thực tập mang tên “Trải nghiệm thực tế”
Đã nhiều năm nay  nhà trường  phối hợp với Công ty Canon chi nhánh Tiên Sơn (Bắc Ninh) tổ chức các khóa thực tập mang tên “Trải nghiệm thực tế” với thời gian thực tập 3 tháng. Khóa đào tạo này đã bổ sung cho các học viên những kiến thức thực tế và môi trường làm việc hiện đại để các bạn có thêm kinh nghiệm trong công tác sau này.

Trong đợt này nhà trường có 88 HSSV tham gia khóa trải nghiệm từ ngày 5/5/2105 đến12/8/2015.

Theo đánh giá của ông HOSONO giám đốc điều hành và các cộng sự của ông trong thời gian trải nghiệm thực tế 79 ngày 88 sinh viên thực hiện rất tốt các quy định của công ty, tỷ lệ đi làm đạt 97,5%; kết quả sản xuất đạt 99,9%; không mắc lỗi khách hàng trả lại, lỗi dây truyền đến 0,04% tỷ lệ hàng đi thẳng đạt 98%.

 Trong số 88 sinh viên có 40 sinh viên đi làm đầy đủ, 31 sinh viên chuyên cần xuất sắc và 10 sinh viên xuất sắc.

1

 

2

 

3

 

 Thầy Lê Đình Bình Phó hiệu trưởng đại diện nhà trường đã tới dự lễ tổng kết phát biểu: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Công ty Canon Việt Nam – Chi nhánh Tiên Sơn. Việc cử các em sinh viên trải nghiệm thực tế tại Công ty đã mang lại rất nhiều lợi ích cho sinh viên trường CĐN Công nghiệp Hà Nội. Qua kỳ trải nghiệm này, các em sinh viên đã được tiếp cận dây chuyền sản xuất và hệ thống quản lý tiên tiến hiện đại góp phần cho các em tích lũy thêm kiến thức, ứng dụng giữa lý thuyết học tại trường và các công việc thực tế tại công ty.  Trong đợt thực tập này có rất nhiều sinh viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, chúng tôi mong muốn công tác tổ chức cho sinh viên thực tập tại Công ty Canon được ổn định và hiệu quả hơn nữa, nhà trường và công ty sẽ thực hiện tốt hơn nữa công việc này. Nhà trường mong muốn Công ty Canon đón nhận một phần sinh viên của Trường làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp”.

Thầy Lê Đình Bình đại diện nhà trường tặng bức tranh phố cổ Hà Nội cho công ty Canon

4

 

5

 Ông HOSONO giám đốc điều hành trao giấy khen và phần thưởng

cho các sinh viên xuất sắc

6

 

7

Chụp ảnh lưu niệm với công ty

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 33
  • Hôm nay: 6919
  • Tháng hiện tại: 172783
  • Tổng lượt truy cập: 16903329

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên