Khoa Công nghệ Thông tin ký kết hợp tác với Công ty SmartOSC

Đăng lúc: Thứ ba - 09/02/2016 20:50 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 27/1, Khoa Công nghệ Thông tin- Trường Đại Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và ký kết với Công ty SmartOSC (SmartOSC) gồm ông Lê Mai Anh – Giám đốc điều hành SmartOSC; ông Hoàng Việt Thắng - Trưởng phòng Đào tạo; bà Trần Minh Hòa - Trưởng phòng nhân sự.
Ngày 27/1, Khoa Công nghệ Thông tin- Trường Đại Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và ký kết với Công ty SmartOSC  (SmartOSC) gồm ông Lê Mai Anh – Giám đốc điều hành SmartOSC; ông Hoàng Việt Thắng - Trưởng phòng Đào tạo; bà Trần Minh Hòa - Trưởng phòng nhân sự.
 
Tham gia buổi lễ gồm PGS.TS. Phạm Bảo Sơn- Chủ nhiệm khoa cùng Ban chủ nhiệm và đại diện sinh viên của Khoa CNTT.
Lễ ký kết thỏa thuận  giữa Khoa và Công ty nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạothương mại điện tử (TMĐT) của Khoa CNTT giúp sinh viên phát triển năng lực nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tế và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp, góp phần thúc đẩy sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo TMĐT tại Việt Nam.
Tại buổi ký kết, PGS.TS. Phạm Bảo Sơn khẳng định Khoa CNTT là một trong những khoa công nghệ hàng đầu của cả nước có đội ngũ giảng viên mạnh, đội ngũ sinh viên chất lượng cao. Khoa có hai định hướng chính là tạo ra môi trường đào tạo năng động kết hợp với doanh nghiệp để đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội. Tiếp theo là, những nghiên cứu của giảng viên đến được với xã hội và người tiêu dùng để giải quyết các bài toán thực tế. Trong cả hai lĩnh vực này Khoa có nhu cầu mong muốn hợp tác chặt chẽ với công nghiệp, đặc biệt khởi đầu là được làm việc với SmartOSC là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực thương mại điện tử. Tuy nhiên ở Việt Nam lĩnh vực này mới phát triển, đặc biệt trong mảng đào tạo. Hiện nay lĩnh vực này phát triển chủ yếu ở các trường khối thương mại, ngoại thương, còn khối CNTT lại chưa phát triển mạnh. Ngay ở Khoa CNTT lĩnh vực này chỉ là môn học lựa chọn nhưng được sinh viên yêu thích và đăng ký nhiều. Tôi hi vọng  lần hợp tác này với công ty sẽ đẩy mạnh mảng đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực TMĐT để nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên có trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, Khoa hi vọng có hợp tác sâu rộng hơn nữa, đặc biệt là giảng viên, nhà nghiên cứu của khoa có thể hỗ trợ công ty hợp tác tham gia tư vấn vào những dự án lĩnh vực liên quan với thế mạnh của khoa là an toàn an ninh thông tin. Cụ thể là việc triển khai ngay hợp tác trong giảng dạy môn TMĐT trong thời gian tới.
Theo thỏa thuận hợp tácSmartOSC sẽ phối hợp với Khoa CNTT xây dựng tài liệu hỗ trợ đào tạo;tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ TMĐT cho sinh viên; c ử cán bộ tham gia công tác giảng dạy chuyên đề trong một số môn học liên quan đến TMĐT; tạo điều kiện để sinh viên tiếp thu kiến thức về lĩnh vực TMĐTT.   Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm liên quan đến TMĐT; tổ chức các chương trình kết nối, tạo điều kiện hỗ trợ cơ hội làm việc cho sinh viên sau khi ra trường.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mai Anh cho biết giáo trình giảng dạy TMĐT cần có sự hài hòa giữa kiến thức chuyên môn, lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn để sinh viên có cơ hội nghiên cứu và thảo luận. Chúng tôi hy vọng, bằng kinh nghiệm làm việc với trên 300 khách hàng đến từ các thị trường lớn trên thế giới như châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ… SmartOSC sẽ hỗ trợ và trang bị cho sinh viên Khoa CNTT những kỹ năng nghiệp vụ cần thiết, giúp các em vận dụng tốt lý thuyết vào công việc thực tiễn. Đối với sinh viên Trường ĐHCN về phương diện tư duy logic được đánh giá rất cao. Ngay trong công ty phần lớn lập trình viên trụ cột đều từ Trường ĐHCN. Tôi mong muốn hợp tác này có thể lâu dài và sẽ nhận được sự hỗ trợ của giảng viên Khoa CNTT nói riêng cũng như Nhà trường nói chung.
Tuyết Nga (UET- News)
Công ty Cổ phần SmartOSC chính thức thành lập vào năm 2004, SmartOSC tự hào là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các thương hiệu hàng đầu thế giới, là đối tác bạc của Magento – mã nguồn mở nổi tiếng trong việc tạo ra các website thương mại điện tử.
Trải qua 10 năm hoạt động, SmartOSC đã hợp tác với trên 300 khách hàng lớn, đến từ các thị trường toàn cầu như châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ, hoàn thành trên 400 dự án, đạt mức tăng trưởng 100% trong năm 2013.
SmartOSC hoạt động vì mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho đối tác, khách hàng và nhân viên… thông qua các chuỗi giá trị toàn cầu. Tham khảo thêm thông tin về SmartOSC tại website:www.smartosc.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 47
  • Hôm nay: 6054
  • Tháng hiện tại: 171918
  • Tổng lượt truy cập: 16902464

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên