Khoa Công nghệ thông tin hợp tác với Ominext đào tạo nhân lực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản

Đăng lúc: Thứ ba - 09/02/2016 20:49 - Người đăng bài viết: admin
Khoa Công nghệ Thông tin- Trường Đại Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển đào tạo và nghiên cứu khoa học với Công ty Cổ phần Ominext vào ngày 27/1 tại nhà E3.
Khoa Công nghệ Thông tin- Trường Đại Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển đào tạo và nghiên cứu khoa học với Công ty Cổ phần Ominext  vào ngày 27/1 tại nhà E3.
Tham gia buổi lễ về phía Công ty gồm ông Trần Quốc Dũng – Giám đốc điều hành Ominext; ông Phan Mạnh Hùng - Phó Giám đốc. Về phía Nhà trường gồm PGS.TS. Phạm Bảo Sơn- Chủ nhiệm khoa, PGS. TS. Lê Anh Cường - Phó Chủ nhiệm khoa cùng giảng viên và sinh viên Khoa CNTT.
Công ty Ominext sẽ phối hợp với Khoa CNTT trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, Công ty sẽ tạo điều kiện để sinh viên của Khoa tiếp thu kiến thức thực tế về lĩnh vực phát triển phần mềm. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ kinh phí, học bổng và tuyển dụng trực tiếp sinh viên.
Ông Trần Quốc Dũng, cựu sinh viên khóa 43 của Khoa, cho biết hi vọng lần hợp tác này sẽ được hợp tác lâu dài và sâu rộng trong các hoạt động của Nhà trường đối với sinh viên. Đặc biệt, công ty  tập trung đẩy mạnh hỗ trợ sinh viên trong việc đào tạo tiếng Nhật giúp sinh viên của Khoa có thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản.
Ominext là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản được thành lập năm 2012. Với mong muốn vươn lên trở thành một đối tác tin cậy với các công ty Nhật Bản và là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ, đem sự sáng tạo của tuối trẻ Việt Nam giới thiệu đến với khách hàng Nhật Bản. Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty - Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường - Market (M) và thực hành sáng tạo - Innovation (I).
Tuyết Nga (UET - News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 5745
  • Tháng hiện tại: 171609
  • Tổng lượt truy cập: 16902155

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên