Lễ Kết Nạp Đảng Viên Mới

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/11/2015 22:53 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 3 tháng 11 năm 2012, Chi bộ trường THPT Thái Thanh Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trương Cẩm Thùy. Dự buổi Lễ có 24 đồng chí Đảng viên của Chi bộ và một số quần chúng ưu tú là đối tượng Đảng được Chi bộ mời dự
 Tại buổi lễ, quần chúng Trương Cẩm Thùy đã trình bày đơn xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Hồ Hoàng Tiến, Chi uỷ viên Chi bộ đã đọc Giấy giới thiệu người ưu tú vào Đảng và đọc Nghị quyết của Ban chấp hành Đoàn trường THPT Thái Thanh Hòa giới thiệu Đoàn viên ưu tú vào Đảng.
      Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Hữu, Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kế nạp Đảng viên, đồng thời trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trương Cẩm Thùy.
      Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ: “Nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng,…”
      Đồng chí Bí thư Chi bộ đã nói rõ thêm về nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ trường THPT Thái Thanh Hòa có tất cả là 25 Đảng viên. Đây là một trong những nguồn lực quan trọng góp phần đưa trường THPT Thái Thanh Hòa tiếp tục phát triển đi lên.
 Hình ảnh Đ/c Trương Cẩm Thùy trước buổi lễ.
Từ khóa:

kết nạp

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 59
  • Khách viếng thăm: 55
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 427666
  • Tổng lượt truy cập: 17553851

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên