BẾ MẠC HỘI THAO CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CĐN CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Đăng lúc: Thứ ba - 16/02/2016 21:50 - Người đăng bài viết: admin
Với mục đích thi đua lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn: Giải phóng miền Nam 30-4, ngày quốc tế lao động 1-5 và sinh nhật Bác 19-5. Nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT trong nhà trường nhằm rèn luyện nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết trong tập thể CBCNVC trong nhà Trường.
Sau những ngày thi đấu quyết liệt, hào hứng và sôi nổi, Hội thao công đoàn trường CĐN Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tinh thần thể thao, sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị ngày càng phát triển. 
          Diễn ra từ ngày  07/ 5 / 2015  đến ngày 28/5/2015 với các nội dung thi đấu bóng đá, cầu lông, bóng bàn Hội thao thực sự là sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo các vận động viên là cán bộ, giáo viên trong toàn trường 
Trong quá trình diễn ra Hội thao, trên khắp các sân cỏ luôn được chứng kiến tinh thần thi đấu hết mình nhưng cũng đầy chuyên nghiệp của các cầu thủ đến từ các Khoa, phòng cũng như lãnh đạo các đơn vị. Qua hội thao có thể thấy hầu hết các vận động viên đều có chất lượng chuyên môn tốt, cùng với đó là sự tham gia đông đảo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cũng làm nên thành công cho ngày hội lớn. Hội thao đã thúc đẩy tinh thần thể thao, sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị ngày càng phát triển.
Qua những ngày khởi tranh hết sức sôi nổi, các nội dung thi đấu đã lựa chọn ra được những cá nhân xuất sắc và những tập thể tiêu biểu xứng đáng giành được thứ hạng cao của giải đấu. Kết quả như sau:
- Bộ môn Bóng đá: Chức vô địch thuộc về Liên minh nhà C
- Bộ môn cầu lông:
+ Nhất đơn nam: Thầy Nguyễn Đức Đài – Khoa Điện – Điện tử
+ Nhất đơn nữ: Cô Phạm Thị Mai Phượng – Khoa Kinh tế
+ Nhất đôi nữ: Cô Vũ Thị Trang và Cô Phạm Thị Mai Phượng – Khoa Kinh tế
+ Nhất đôi nam: Thầy Nguyễn Đăng Bách và thầy Nguyễn Thành Trung – Khoa Điện – Điện tử
+ Nhất đôi nam – nữ: Thầy Nguyễn Thành Trung và cô Bùi Thị Bình - Khoa Điện – Điện tử
- Bộ môn bóng bàn;
+ Nhất đơn nam dưới 45 tuổi: Thầy Phạm Xuân Kiên – Khoa Công nghệ thông tin
+ Nhất đơn nam từ 45 tuổi trở lên: Thầy Dương Thành Hưng – Khoa Cơ khí
+ Nhất đôi nam: Thầy Phạm Xuân Kiên – Thầy Nguyễn Anh Tú
          Qua Hội thao, các phong trào thể thao tiếp tục được nhân rộng, đẩy mạnh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, phát huy tinh thần hăng say lao động. Tại Lễ bế mạc, đại diện lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đánh giá cao và chúc mừng sự thành công tốt đẹp của Hội thao, đồng thời biểu dương, chúc mừng và trao những phần thưởng xứng đáng với những cống hiến hết mình của cá nhân các cầu thủ và các tập thể đã tham gia thi đấu.     
1
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 44
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 18737
  • Tháng hiện tại: 422399
  • Tổng lượt truy cập: 17548584

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên