Giọt hồng HNIVC 2014

Đăng lúc: Thứ ba - 16/02/2016 21:54 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10/04/2014, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội đã phối hợp với Viện Huyết học Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo tại trường. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu nguồn máu của các ngân hàng máu ở Việt Nam hiện nay.
 
Hưởng ứng ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (7-4)nhằm tăng cường các hoạt động tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên, sinh viên, học sinh về ý nghĩa hoạt động hiến máu nhân đạo; phát huy mạnh mẽ tinh thần tự nguyện của mỗi đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên trong việc tham gia hiến máu. Được sự đồng ý của Quận đoàn Đống Đa, Đảng ủy, BGH nhà trường, trường CĐNCNHN đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện mang tên “Giọt máu hồng HNIVC”
Đây không chỉ là hoạt động nhân đạo mang tính nhân văn sâu sắc mà còn là hành động thể hiện “mình khỏe mạnh, có nếp sống an toàn”, góp phần giáo dục đạo đức, tinh thần sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng, đồng thời phát huy những phẩm chất cao đẹp tinh thần tương thân, tương ái của người Việt Nam.
 
Từ 7h00’, trước sảnh Hội trường nhà A đã nhộn nhịp hẳn lên với đông đảo các bạn học sinh - sinh viên đến tham gia ngày hội. Ngày hội hiến máu nhân đạo năm nay đã thu hút đông đảo sinh viên với số lượng đơn vị máu hiến được là 433 đơn vị máu . Ngoài sự tham gia của sinh viên, cán bộ giảng viên và công nhân viên trong trường cũng tích cực tham gia hiến máu.
 
Dưới đây là một số hình ảnh về ngày hội hiến máu tình nguyện:
hmnd5 
hmnd4
hmnd3
hmnd2
hmnd1
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 65
  • Khách viếng thăm: 60
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 429527
  • Tổng lượt truy cập: 17555712

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên