Giải bóng đá thường niên khoa CHKT&TĐH năm 2014

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 04:38 - Người đăng bài viết: admin
Tiếp nối thành công của những giải đấu bóng đá được tổ chức năm 2013 như Spring Season Cup dành cho sinh viên khóa K57 và K57M; Open Cup dành cho sinh viên khoa CHKT&TĐH và khoa VLKT&CNNN khóa K57, K58 đã tổ chức lễ khai mạc tại sân bóng đá Phạm Hùng vào ngày 21/09.
Lễ khai mạc có sự góp mặt của anh Nguyễn Bình- Cựu Phó bí thư Liên chi đoàn khoa CHKT&TĐH, anh Trương Văn Thoại- Bí thư LCĐ khoa, đại diện Văn phòng Đoàn cùng toàn thể các cầu thủ tham gia giải bóng đá.
Giải đã diễn ra trong không khí náo nhiệt của sinh viên nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN.
Đây là giải bóng đá do sinh viên lớp K57M tổ chức với mục đích tạo nên một giải bóng đá chính thức, chuyên nghiệp, thường niên dành riêng cho sinh viên trong khoa. Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa CHKT&TĐH đã quyết định tổ chức Giải bóng đá thường niên khoa CHKT&TĐH năm 2014.
Năm nay, giải bóng  đá đã quy tụ 7 đôi đến từ các chi đoàn K56M, K57M, K57H, K58M, K58H, K59M, K59H và đặc biệt là sự tham gia của 2 đội bóng gồm đội bóng cán bộ Viện Cơ học, và đội bóng cựu sinh viên K54M.
Giải bóng đá thường niên khoa CHKT&TĐH là ngày hội để các sinh viên trong khoa giao lưu, là cơ hội để học hỏi từ các các anh chị là cán bộ Viện Cơ học và các anh chị cựu sinh viên. Đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần tập thể và sự hiểu biết qua lại với nhau giữa các chi đoàn. Quan trọng nhất là, giải bóng đá còn góp phần xây dựng tập thể khoa CHKT&TĐH đoàn kết, vững mạnh.
Sau diễn văn khai mạc của giải đấu thường niên cùng lời phát biểu ủng hộ và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã giới thiệu về thông tin giải đấu, luật lệ và cơ cấu của giải đấu để các đội bóng tham gia nắm rõ.
Bí thư Liên chi khoa CHKT&TĐH trao giấy chứng nhận tham gia Giải cho đội trưởng các đội
 
Tiếp đến đại diện cho các đội bóng phát biểu tham gia giải đấu với tinh thần Fairplay, cống hiến nhiều pha bóng đẹp và tinh thần thể thao cao thượng. Đại diện ban trọng tài với lời hứa điều hành các trận đấu công bằng, trung thực.
Sau buổi lễ khai mạc, 2 trận đấu khai mạc đã diễn ra, kết quả các trận đã được cập nhật trên page của khoa CHKT&TĐH: https://www.facebook.com/CHKT.UET
Cuối cùng chúng ta hãy chờ đợi những cuộc tranh tài nảy lửa, hấp dẫn, kịch tính bất ngờ của những trận đấu sắp diễn ra và mong giải đấu ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía các bạn sinh viên trong trường.
Dưới đây là một số hình ảnh cho lễ khai mạc và trận khai mạc:
Toàn đội bóng K54M
Toàn đội bóng K57M
Toàn đội bóng K59M
Trên sân cuộc tranh tài diễn ra sôi nổi 
(UET-News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Khách viếng thăm: 33
  • Máy chủ tìm kiếm: 125
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 310327
  • Tổng lượt truy cập: 17436512

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên