Gặp mặt thân mật chia tay ThS. Nguyễn Thị Hồng – Giảng viên chính Khoa Điện tử Viễn thông nghỉ hưu

Đăng lúc: Thứ ba - 09/02/2016 20:31 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 02/02, Trường Đại học Công Nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay với ThS. Nguyễn Thị Hồng - giảng viên chính khoa Điện tử Viễn thông nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước.
Ngày 02/02, Trường Đại học Công Nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay với ThS. Nguyễn Thị Hồng - giảng viên chính khoa Điện tử Viễn thông nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước.
Đến dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Nguyễn Việt Hà – Hiệu trưởng và Ban Giám hiệu Nhà trường; GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy cùng đại diện BCH Công Đoàn, Hội Cựu giáo chức và đông đảo đồng nghiệp trong bộ môn, khoa và phòng ban chức năng Nhà trường.
Phát biểu tại buổi chia tay, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã ghi nhận những đóng góp của ThS. Nguyễn Thị Hồng trong suốt 30 năm công tác và cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của trường từ lúc còn là Khoa Công nghệ cho đến nay. ThS. Nguyễn Thị Hồng ngoài hoạt động chuyên môn còn tích cực tham gia các hoạt động như Công đoàn, Ban nữ công của Nhà trường. Trong giai đoạn sắp tới, Nhà trường hi vọng với kinh nghiệm về chuyên môn cùng các hoạt động khác của bản thân, ThS. Nguyễn Thị Hồng vẫn sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm, tham gia các hoạt động chung của Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã gửi lời kính chúc cô và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.
Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã đánh giá cao và tổng kết vai trò của ThS. Nguyễn Thị Hồng với tư cách là công đoàn viên, là người hoạt động trong BCH Công đoàn, là Trưởng Ban nữ công. Dù ThS Nguyễn Thị Hồng nghỉ chế độ nhưng vẫn có "công" cùng nhiều đóng góp ở các vị trí trong khối Hiệu bộ và khoa; là người năng nổ trong mọi hoạt động của BCH Công đoàn; ở cương vị là Trưởng Ban nữ công ThS Nguyễn Thị Hồng đã tạo ra được những buổi giao lưu ấm cúng vào các dịp lễ như rằm trung thu, tết thiếu nhi... để  con em cán bộ công chức, viên chức coi Trường ĐHCN là mái nhà thứ hai. Cuối cùng, GS gửi lời chúc sức khỏe đến ThS, Nguyễn Thị Hồng và hi vọng ThS Nguyễn Thị Hồng vẫn có những đóng góp cho tập thể Trường ĐHCN. 
Mặc dù, hưởng chế độ nghỉ hưu là một niềm vui trong cuộc đời mỗi con người khi trải qua một quá trình công tác, nay đã đủ điều kiện để nghỉ ngơi, hưởng niềm vui an nhàn bên gia đình. Song đến lúc phải chia tay với tập thể đã gắn bó, ThS Nguyễn Thị Hồng cũng bầy tỏ xúc động, bùi ngùi đồng thời phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám hiệu và tình cảm của cán bộ, giảng viên và sinh viên.
Ban Giám hiệu trao Quyết định và quà tặng đến ThS Nguyễn Thị Hồng
 
Các đồng nghiệp, cán bộ Khoa ĐTVT và Nhà trường gửi tặng ThS Nguyễn Thị Hồng những bó hoa tươi thắm
 
Nhân dịp này, nhiều bạn bè đồng nghiệp, đại diện của Khoa ĐTVT cùng các phòng ban chức năng, cũng đã dành thời gian để ôn lại những bài học, những câu chuyện khi được tiếp xúc và làm việc với ThS.Nguyễn Thị Hồng, đồng thời gửi tới ThS những món quà ý nghĩa và những bó hoa tri ân tươi thắm nhất.
Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong không khí ấm áp, lưu luyến và xúc động.  
Tuyết Nga (UET- News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Hôm nay: 7517
  • Tháng hiện tại: 173381
  • Tổng lượt truy cập: 16903927

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên