Gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đăng lúc: Thứ ba - 09/02/2016 20:16 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 06/03, Trường Đại học Công nghệ tổ chức gặp mặt kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho toàn thể cán bộ nữ trong Trường.
Ngày 06/03, Trường Đại học Công nghệ tổ chức gặp mặt kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho toàn thể cán bộ nữ trong Trường.
 
Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của trường do Công đoàn Trường ĐH Công nghệ kết hợp với Ban nữ công tổ chức nhằm tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên.
Tham dự chương trình có GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và cùng toàn thể nữ công đoàn viên.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã gửi tới chị em phụ nữ tình cảm cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc. Hiệu  trưởng đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ nữ vừa thực hiện tốt thiên chức người phụ nữ trong gia đình vừa thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan giao. Hiệu trưởng đã tặng hoa và biểu dương đội ngũ cán bộ nữ đã luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Đảng ủy, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp đến các nữ cán bộ của Nhà trường bằng ba chữ "e" gồm mạnh khỏe, sức khỏe; vui vẻ, tươi trẻ và nhiều thành công của chữ "e" khác. Thời gian tới, hi vọng chị em sẽ phát huy các thế mạnh hơn nữa để khẳng định vị thế và đóng góp của cán bộ nữ  trong sự nghiệp phát triển của Nhà trường.
Chương trình diễn ra sôi nổi với chương trình giao lưu văn nghệ, các bài thơ về gia đình và phụ nữ đem lại không khí ấm áp và niềm vui đối với toàn thể cán bộ trong trường. Đây là niềm động viên cho tất cả nữ cán bộ- công nhân viên để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Tuyết Nga (UET-News)
Ngày 26 và 27/08/1910, Đại hội phụ nữ quốc tế họp tại Cô-pen-ha-gen (Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế phụ nữ, ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ với khẩu hiệu: Ngày làm việc 8 giờ; việc làm ngang nhau; bảo vệ bà mẹ và trẻ em. Từ đó ngày 8/3 đã trở thành ngày truyền thống của phụ nữ lao động trên toàn thế giới. Đó cũng là ngày hội chung của phụ nữ toàn cầu, cùng nhau đoàn kết đấu tranh để tự giải phóng, thực hiện quyền nam nữ bình đẳng và cũng từ đó, phụ nữ tiến bộ khắp năm châu tổ chức ngày 8/3 với những nội dung và hình thức phong phú.
Ở Việt Nam, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Lễ tưởng niệm Hai Bà Trưng không chỉ để cho chúng ta có dịp tưởng nhớ công đức 2 bà mà còn để cho tất cả chúng ta hãnh diện về khí phách anh hùng, sự nghiệp phi thường của 2 bà - tấm gương sáng để hậu thế noi theo. Công đức hiển hách của 2 bà đã ghi những nét son vào lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.  
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 46
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 9575
  • Tháng hiện tại: 334251
  • Tổng lượt truy cập: 17460436

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên