Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

Đăng lúc: Thứ tư - 10/02/2016 08:19 - Người đăng bài viết: admin
Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 24/02/2015 (tức Mùng 6 Tết), Trường ĐH Công Nghệ đã tổ chức Buổi gặp gỡ đầu Xuân Ất Mùi, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.
Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 24/02/2015 (tức Mùng 6 Tết), Trường ĐH Công Nghệ đã tổ chức Buổi gặp gỡ đầu Xuân Ất Mùi, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.
Tới dự buổi gặp mặt có GS.TS Nguyễn Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, BGH, các nhà giáo lão thành, cựu giáo chức và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường ĐHCN.
                  
                  


Để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi của Xuân Ất Mùi, PGS.TS Nguyễn Việt Hà – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường. Mùa xuân là mùa cây trái đâm chồi nảy lộc với một sức sống và một khí thế mới. Đối với Nhà trường sự nghiệp giáo dục cũng là sự nghiệp trồng người. Vì vậy, ngày đầu xuân vừa là ngày vui,  vừa là dịp quan trọng với kỳ vọng đem lại cho Trường khí thế mới, đoàn kết trong năm mới Ất Mùi và đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, nghiên cứu và giảng dạy cũng như các mặt phát triển của Nhà trường.
Thay mặt Đảng ủy, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã gửi lời chúc sức khỏe tới tập thể Nhà trường đồng thời cũng là năm đầu tiên Trường đón xuân Ất Mùi trong nhiệm kỳ mới 2014 - 2019. Kính chúc các thầy cô giáo tâm huyết có nhiều thành tựu trong sự nghiệp trồng người, xây dựng Trường ĐHCN đạt đúng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế như đã cam kết với cộng đồng, ĐHQGHN và trong Nhà trường.
Cùng ngày đại diện nhiều đơn vị trong và ngoài ĐHQGHN cũng đến thăm và chúc Tết Nhà trường.
Tuyết Nga (UET-News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 50
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 2403
  • Tháng hiện tại: 357208
  • Tổng lượt truy cập: 17087754

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên