Hiệu trưởng thăm và chúc Tết gia đình nhà giáo lão thành

Đăng lúc: Thứ ba - 09/02/2016 20:20 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, Hiệu trưởng Trường ĐHCN PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã đến thăm và chúc tết các nhà giáo lão thành, các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường. Cùng đi với Hiệu trưởng có Phó Hiệu trưởng Nguyễn Anh Thái và đại diện lãnh đạo các Phòng,Khoa, Trung tâm và Công Đoàn trường.
Nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, Hiệu trưởng Trường ĐHCN PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã đến thăm và chúc tết các nhà giáo lão thành, các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường. Cùng đi với Hiệu trưởng có Phó Hiệu trưởng Nguyễn Anh Thái và đại diện lãnh đạo các Phòng,Khoa, Trung tâm và Công Đoàn trường.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa được Nhà trường tổ chức thường niên hàng năm nhằm bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đến thế hệ các thầy cô giáo đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm qua. Đồng thời, là dịp cho các cán bộ viên chức cùng trò chuyện, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe, gia đình, công việc hiện tại và ôn lại kỉ niệm một thời công tác tại trường.
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Việt Hà đã gửi lời tri ân, lời chúc mừng năm mới đến các nhà giáo lão thành, các thầy cô đã dành nhiều tâm huyết, công sức đóng góp xây dựng Trường ĐHCN từ những ngày đầu thành lập. Lãnh đạo Nhà trường mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tư vấn, hỗ trợ của các nhà giáo lão thành trong sự nghiệp phát triển Trường ĐHCN. 
Xúc động trước tình cảm của cán bộ, viên chức Nhà trường, GS.VS. NGND. Nguyễn Văn Hiệu, GS.TSKH.NGƯT Phan Anh, GS.TSKH. Phan Đình Diệu, GS.TSKH. Nguyễn Văn Điệp, PGS.TS.NGND. Hồ Sĩ Đàm và PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình đã gửi lời cảm ơn và chúc Nhà trường và toàn thể cán bộ, viên chức bước sang năm mới đạt được nhiều thành công.
Lời tâm sự của các nhà giáo lão thành, các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Trường ĐHCN luôn ấm áp mà gần gũi, như niềm động viên và khích lệ các thầy cô thế hệ tiếp nối luôn luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho sự nghiệp “trồng người”, kế thừa và phát huy những thành quả của cha anh đi trước.
Đoàn tới thăm và chúc tết PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình
 
Đoàn tới thăm và chúc tết GS.TSKH. NGƯT. Phan Anh
 
Đoàn tới thăm và chúc tết NGND, PGS.TS. Hồ Sĩ Đàm
 
Đoàn tới thăm và chúc tết GS.TSKH. Nguyễn Văn Điệp
 
Đoàn tới thăm và chúc tết NGND, GS.VS. Nguyễn Văn Hiệu
 
Đoàn tới thăm và chúc tết GS.TSKH. Phan Đình Diệu
Tuyết Nga (UET - News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 14641
  • Tháng hiện tại: 339317
  • Tổng lượt truy cập: 17465502

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên