Gặp mặt chúc Tết cựu giáo chức Trường ĐHCN nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 09/02/2016 20:28 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 06/02, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp Xuân Ất Mùi tại phòng 212 nhà E3. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nhằm tri ân các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường trong những năm qua.
Ngày 06/02, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp Xuân Ất Mùi tại phòng 212 nhà E3. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nhằm tri ân các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức đã có những đóng góp  cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường trong những năm qua.
 
Đến tham dự  có PGS.TS. Nguyễn Việt Hà- Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phạm Duy Hưng - Phó bí thư Đảng ủy; TS. Phạm Ngọc Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn; PGS.TS. Nguyễn Thị Bảo Ngọc - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức cùng các thầy cô trong Hội Cựu giáo chức.
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà bày tỏ niềm vui và xúc động khi được gặp mặt các thầy cô trong Hội Cựu giáo chức. Trong các hoạt động giáo dục đào tạo việc duy trì truyền thống được kế thừa từ thế hệ các thầy cô là nguồn khích lệ, động viên lớn đối với cán bộ, giảng viên trong Nhà trường. Sự hiện diện của các thầy cô tại các hoạt động của Nhà trường hết sức quan trọng góp phần vào sự thành công của Trường. Năm 2014, Nhà trường đã có nhiều sự thay đổi nhưng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động khác vẫn được tiếp nối từ thành quả của các thầy cô để Nhà trường ổn định, phát triển. Đời sống cán bộ vẫn được duy trì, phát triển; công tác nghiên cứu có nhiều đề tài, sản phẩm được ghi nhận như "Hệ gen người Việt" được đánh giá và đạt kết quả cao.
Quy mô tuyển sinh ngày càng được mở rộng, đặc biệt năm nay tuyển sinh tăng lên 740 chỉ tiêu. Nhà trường tiếp tục duy trì các ngành chất lượng cao và tiếp tục phát triển ngành mới, từng bước mở rộng quy mô để lan rộng ảnh hưởng về khoa học công nghệ, đào tạo nhằm phát triển vị thế của Nhà trường đối với ĐHQGHN nói riêng và xã hội nói chung. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng kính chúc các thầy cô và gia đình sức khỏe để tiếp tục đóng góp cho Nhà trường. Bên cạnh đó, Nhà trường luôn mong muốn mọi hoạt động của Hội sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với hoạt động của Trường.
                  
Thay mặt Hội Cựu giáo chức, PGS.TS. Nguyễn Thị Bảo Ngọc gửi lời cảm ơn đến những tình cảm quý báu của Nhà trường dành cho các thành viên trong Hội. Trong những năm qua, Hội đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Nhà trường trong mọi hoạt động. Những năm tiếp theo, Hội Cựu giáo chức sẽ tiếp tục góp phần để xây dựng và phát triển Nhà trường.
Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí nồng ấm với những lời chúc tết của các thế hệ giáo viên, cán bộ viên chức Nhà trường. Đây cũng là dịp cho các cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu cùng giao lưu thăm hỏi sức khỏe gia đình, ôn lại tình đồng chí, đồng nghiệp một thời công tác tại Trường.
Tuyết Nga (UET-News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 48
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 10825
  • Tháng hiện tại: 335501
  • Tổng lượt truy cập: 17461686

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên