Đại Hội Công Đoàn Và Hội Nghị Cán Bộ Công Chức - Viên Chức Năm 2012-2013

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/11/2015 21:50 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 22/09/2012, Công đoàn trường THPT Thái Thanh Hòa long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015. Đại hội đã nghe đ/c Nguyễn Bảo Châu – P Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012 báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012 và Phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015; Báo cáo kiểm điểm hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ cũ. Tiếp đó, Đại hội nghe các tham luận về Đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; tham luận về Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi chính đáng của giáo viên và học sinh,..
 Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn trường THPT Thái Thanh Hòa đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin và trọng trách cấp trên giao cho, nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các công tác giảng dạy cũng như chăm lo đời sống, tổ chức các hoạt động cho các đoàn viên công đoàn toàn trường; tổ chức, tham gia nhiều hoạt động do Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Cà Mau tổ chức cũng như các phong trào hoạt động tại địa phương và giành được nhiều danh hiệu cao quý.
      Sau khi nghe các ý kiến tham luận, Đại hội đã nhất trí thực hiện một số chỉ tiêu cơ bản sau: 100% công đoàn viên thực hiện tốt các chỉ thị nghị quyết của Đảng, của Công đoàn cấp trên; 100% đoàn viên công đoàn hưởng ứng các phong trào thi đua… Thực hiện nghiêm túc và hiệu quả các Chương trình hành động mà bản phương hướng đề ra.
      Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công Đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 05 đ/c. Thay mặt BCH khoá mới, đ/c Lê Văn Bự - P.Chủ tịch Công Đoàn nhà trường hứa trước đại hội, BCH khoá mới sẽ đoàn kết, năng động, sáng tạo để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và đưa công tác công đoàn trong nhà trường ngày càng phát triển.
   Dưới đây là một vài hình ảnh về Đại hội




   Cũng trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra Hội nghị cán bộ CC_VC năm học 2012-2013.Hội nghị  đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm học 2011 - 2012 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2012 – 2013. Đoàn Chủ tịch Hội nghị cũng đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu CBCC toàn trường. Những vấn đề liên quan trực tiếp đến các bộ phận chức năng của Nhà trường, sẽ được Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo giải quyết.Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể CBCC nhà trường đưa Trường  THPT Thái Thanh Hòa tiếp tục những bước phát triển vững mạnh trong năm  học mới 2012 – 2013 hướng tới mục tiêu phát triển chiến lược đã đề ra.
  Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 42
  • Khách viếng thăm: 39
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 307344
  • Tổng lượt truy cập: 17433529

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên