Nhà giáo nghỉ hưu vẫn được xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/11/2015 21:53 - Người đăng bài viết: admin
Nhà giáo của các trường công lập đã nghỉ hưu nhưng tiếp tục tham gia công tác giảng dạy, quản lý (cán bộ, giáo viên, giảng viên cơ hữu) tại các cơ sở giáo dục ngoài công lập thì thuộc đối tượng được xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT. Đó là một trong những nội dung Thông tư hướng dẫn tiêu chuẩn, quy trình, thủ tục và hồ sơ xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân (NGND), Nhà giáo Ưu tú (NGƯT) mà Bộ GD-ĐT ban hành ngày 22/2.
Trong quy trình xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT, danh sách những người được xét tặng đều phải công khai, đưa lên website (nếu có) để tổ chức lấy ý kiến, thăm dò dư luận.
Tiêu chuẩn, quy trình, thủ tục và hồ sơ xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân (NGND), Nhà giáo Ưu tú (NGƯT), gồm: Tiêu chuẩn xét tặng; Hội đồng, phạm vi xét trình; Quy trình xét tặng; Hồ sơ và thời gian đề nghị xét tặng.
Để được xét tặng NGND, NGƯT cần đáp ứng các yêu cầu về đạo đức, tài năng sư phạm, nghiên cứu khoa học, thời gian công tác… Trong quy trình xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT, danh sách những người được xét tặng đều phải công khai, đưa lên website (nếu có) để tổ chức lấy ý kiến, thăm dò dư luận. Danh hiệu NGND, NGƯT được xét tặng và công bố hai năm một lần vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 2/4/2012.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 46
  • Khách viếng thăm: 42
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 325579
  • Tổng lượt truy cập: 17451764

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên