Giáo dục Đầm Dơi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/11/2015 21:59 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 25/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đầm Dơi tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2014 – 2015, triển khai nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.
Trong năm học 2014-2015, ngành giáo dục huyện Đầm Dơi tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch trong các phong trào thi đua của ngành đề ra, là một trong các đơn vị đứng ở tốp đầu trong phong trào thi đua của ngành giáo dục Cà Mau. Quy mô phát triển mạng lưới trường lớp đảm bảo đầy đủ, cân đối giữa các cấp học bậc học và các khu vực trên địa bàn huyện. Chất lượng giáo dục toàn diện ở các cấp học và chất lượng mũi nhọn được từng bước nâng lên, các đội tuyển học sinh giỏi văn hóa, thi giải toán trên máy tính, thi Olympic tiếng Anh trên Internet, thi thể dục thể thao đều tăng về số lượng giải và đạt các giải cao, đứng nhất nhì toàn tỉnh. 
Các điều kiện để phát triển giáo dục như đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được tăng cường đầy đủ, hiện đại; trường lớp ngày càng khang trang, xanh - sạch - đẹp. Xã hội hóa giáo dục ngày càng đi vào chiều sâu. Đã huy động được hàng tỷ đồng từ các nguồn do nhân dân đóng góp để xây dựng trường lớp và mua đồ dùng, đồ chơi cho trẻ. Đề án kiên cố hóa trường lớp được thực hiện đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Cũng trong năm học qua, ngành giáo dục huyện tiếp tục chú trọng phát triển quy mô trường lớp, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, thực hiện các giải pháp đột phá và lâu dài nhằm phát triển sự nghiệp GD&ĐT của huyện lên một tầm cao mới, hướng tới sự đổi mới căn bản và toàn diện theo định hướng chung của ngành. Hiện nay, toàn huyện Đầm Dơi có 16 trường mầm non, với 70 lớp, tổng số 3.470 cháu; bậc tiểu học có 40 trường với 736 lớp, 16.880 học sinh; bậc Trung học cơ sở có 17 trường, 280 lớp, với gần 11.000 học sinh. Năm học 2015 – 2016, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đầm Dơi tăng cường hơn về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng dạy và học.
Bước vào năm học mới 2015-2016, ngành giáo dục huyện tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm học.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 48
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 7377
  • Tháng hiện tại: 332053
  • Tổng lượt truy cập: 17458238

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên