Đại hội Đảng bộ Sở Y tế lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/10/2015 04:37 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 11 và 12/6, Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã tiến hành Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tham dự Đại hội có đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng 167 đảng viên ưu tú đến từ 15 chi bộ trực thuộc.
Ngày 11 và 12/6, Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã tiến hành Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tham dự Đại hội có đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng 167 đảng viên ưu tú đến từ 15 chi bộ trực thuộc.

Trong nhiệm kỳ qua, với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, Đảng bộ Sở Y tế Quảng Trị đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh nhà. Nhiều chỉ tiêu kế hoạch và Nghị quyết Đảng bộ được Sở Y tế thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra. Hệ thống mạng lưới y tế không ngừng củng cố và phát triển; cơ sở vật chất, trang thiết bị từng bước được đầu tư; Việc triển khai các ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ngày càng được chú trọng; Công tác y tế dự phòng luôn được giám sát chặt chẽ, phát hiện sớm, xử lý kịp thời.

Ban chấp hành Đảng Bộ Sở Y tế nhiệm kỳ 2015 - 2020

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những tồn tại, hạn chế để khắc phục nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Sở Y tế tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, điều hành; Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên, xây dựng ngành, cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể vững mạnh; Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, phát triển dịch vụ y tế, bảo đảm cho mọi người dân được tiếp cận với dịch vụ y tế có chất lượng, giảm tỷ lệ mắc và chết do các bệnh dịch gây ra. Bên cạnh đó, Đảng bộ Sở Y tế tiếp tục phấn đấu đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh; Trên 15% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 85% hoàn thành tốt nhiệm vụ; kết nạp từ 20 Đảng viên mới trở lên.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 11 đồng chí và bầu 14 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên.

Đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 44
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 11207
  • Tháng hiện tại: 318187
  • Tổng lượt truy cập: 17444372

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên