Triển khai Dự án nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS tiểu vùng sông Mêkông mở rộng năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/10/2015 04:33 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 16/6/2015, Trung Tâm Phòng, chống HIV/AIDS tổ chức hội nghị triển khai Dự án nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng năm 2015.
Ngày 16/6/2015, Trung Tâm Phòng, chống HIV/AIDS tổ chức hội nghị triển khai Dự án nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng năm 2015.

Với mục tiêu của dự án là tiếp tục khống chế tỷ lệ hiện nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng dân cư dưới 0,04% vào năm 2015, giảm tác hại của dịch HIV/AIDS đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Dự án sẽ tập trung ở 30 xã, phường trọng điểm trên địa bàn tỉnh, các đối tượng ưu tiên là người nghiện chích ma túy, ngưới bán dâm, mua dâm, dân di biến động, người nhiễm HIV, phụ nữ mang thai. Trong năm 2015, dự án sẽ tiếp tục triển khai các hoạt đông như: nâng cao năng lực cho cán bộ hệ thống, phòng chống HIV/AIDS tuyến tỉnh, huyện; tiếp tục cung cấp trang thiết bị xét nghiệm, theo dõi và giám sát, truyền thông qua cho các đơn vị tuyến tỉnh, huyện nhằm tăng cường độ bao phủ các dịch vụ có chất lượng; Tăng cường năng lực cho hệ thống tuyến xã, phường triển khai các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS; cung cấp các vật dụng và tài liệu truyền thông cho nhân viên y tế thông bản,...

Đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 66
  • Khách viếng thăm: 63
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15208
  • Tháng hiện tại: 404974
  • Tổng lượt truy cập: 17531159

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên