Hội thảo “Đổi mới mô hình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp”

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 03:23 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 18/06 tại tầng 9 thư viện Tạ Quang Bửu, Trường ĐHBKHN đã tổ chức Hội thảo “Đổi mới mô hình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp”. Chương trình có sự tham dự của các đại biểu đại diện lãnh đạo, bộ phận tuyển dụng, nhân sự của hơn 200 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực điện, điện tử - viễn thông, công nghiệp hoá chất, công nghệ cơ khí, cơ khí động lực, chế biến thực phẩm, công nghệ sinh học và công nghệ thông tin…

Tham dự Hội thảo có GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Công tác Chính trị & Công tác sinh viên cùng lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung Tâm, các Khoa, Viện và các giảng viên đến từ 7 đơn vị đang triển khai đào tạo hệ cử nhân công nghệ: Viện Cơ khí, Cơ khí động lực, Điện, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm.

 

 

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng và PGS Hoàng Minh Sơn – Trưởng phòng Đào tạo Đại học trình bày báo cáo đề dẫn giới thiệu mô hình đào tạo Kỹ sư và Cử nhân công nghệ theo đề án và chương trình đào tạo mới được xây dựng và đang bắt đầu triển khai tại ĐHBKHN từ năm học 2010, cũng như đề xuất phương thức hợp tác doanh nghiệp – nhà trường.

 

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Soft

 

Các đại biểu tham dự Hội thảo đã đóng góp nhiều ý kiến giúp Trường ĐHBKHN tiếp tục hoàn thiện nội dung, chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn sản xuất; khai thác sử dụng hiệu quả các trang thiết bị thí nghiệm, hợp tác với các Khoa, Viện, doanh nghiệp trong hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ... Trong khuôn khổ Hội thảo, các đại biểu đã tham gia thảo luận tại các phân ban được nhóm họp song song theo 5 ngành và nhóm ngành: Cơ khí; Cơ khí động lực; Điện – Điện tử - Công nghệ thông tin; Công nghệ hóa học; Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 44
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 7869
  • Tháng hiện tại: 332545
  • Tổng lượt truy cập: 17458730

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên