Lễ công bố quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 14:24 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 13/06, tại phòng hội thảo C2 đã long trọng diễn ra Lễ công bố quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN.

Về phía Bộ GD&ĐT có PGS.TS Bùi Mạnh Nhị - Vụ trưởng, ông Nguyễn Văn Vui – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ. Về phía Trường ĐHBKHN có sự tham dự của PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các Thầy, Cô trong Ban Giám hiệu; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội cựu chiến binh; PGS Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội cựu giáo chức cùng lãnh đạo và cán bộ các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm.. 

PGS.TS Bùi Mạnh Nhị - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GD&ĐT

Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Văn Vui đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ GS Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng đến hết tuổi quản lý. PGS.TS Bùi Mạnh Nhị trao quyết định và gửi lời chúc mừng tới GS Hiệu trưởng.

 

PGS.TS Bùi Mạnh Nhị trao quyết định cho GS Nguyễn Trọng Giảng

GS Nguyễn Trọng Giảng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ GD&ĐT đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ Trường ĐHBKHN và cá nhân GS Hiệu trưởng trong việc triển khai các mảng công tác của Trường. GS Nguyễn Trọng Giảng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường và lãnh đạo các đơn vị đã luôn tin tưởng, phối hợp, cộng tác, hỗ trợ và cùng nỗ lực thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác của Trường, góp phần giúp GS Hiệu trưởng hoàn thành nhiệm vụ của mình. GS Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh những tồn tại trong năm học vừa qua và quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, viên chức của Trường sẽ phấn đấu khắc phục những khó khăn, tận dụng các cơ hội để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm học tới, góp phần tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của Trường ĐHBKHN.

GS Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ GD&ĐT và tập thể Trường ĐHBKHN

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 5427
  • Tháng hiện tại: 171291
  • Tổng lượt truy cập: 16901837

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên