Gặp mặt Ban liên lạc cựu sinh viên

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 04:38 - Người đăng bài viết: admin
Hưởng ứng Lễ Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và 15 năm ngày truyền thống của Nhà trường, ngày 25/9, tại trường Đại học Công nghệ đã diễn ra buổi gặp mặt với Ban liên lạc Hội cựu sinh viên.
Tham dự gồm GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Tú- Trưởng phòng KHCN&HTQT, anh Nguyễn Trí Hiển- Chủ tịch Ban liên lạc cựu sinh viên cùng đại diện phòng CTSV, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên.
Tại buổi họp mặt, để tăng cường sợi dây gắn kết giữa cựu sinh viên với Nhà trường, Ban liên lạc cựu sinh viên đề xuất chương trình hành động cụ thể, tích cực và chủ động tham gia đóng góp các hoạt động hướng tới Lễ Kỷ niệm sắp tới. Đây cũng là dịp để các thế hệ thầy, trò cùng nhau ôn lại kỷ niệm và nêu lên các giá trị truyền thống được các thế hệ thầy, trò Nhà trường đã cùng nhau xây dựng, bồi đắp.
Ban liên lạc cựu sinh viên và Nhà trường đã thống nhất các phương hướng, hoạt động triển khai của Ban liên lạc cựu sinh viên trong Lễ Kỷ niệm gồm hội trại, hội thao… Mở đầu cho chuỗi hoạt động của cựu sinh viên nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống sẽ là lễ khai mạc “Giải bóng đá cựu sinh viên” vào ngày 28/9 tại sân Thiên Trường, đường Hoàng Minh Giám. Tiếp sau đó, Ban liên lạc cựu sinh viên sẽ triển khai các chương trình gặp gỡ và giao lưu giữa cựu sinh viên với sinh viên.
Trong thời gian tới, Ban liên lạc cựu sinh viên hi vọng sẽ có những đóng góp tích cực, xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển trường Đại học Công nghệ thành trường đại học lớn mạnh, sánh ngang với các trường đại học hàng đầu của quốc gia và hội nhập quốc tế.
Tuyết Nga (UET-News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 39
  • Khách viếng thăm: 36
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 327535
  • Tổng lượt truy cập: 17453720

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên