Trường ĐHBK Hà Nội gặp mặt các đồng chí đảng viên nghỉ hưu

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:49 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 29/01/2016, Đảng ủy Trường ĐHBKHN đã tổ chức buổi gặp mặt 11 đồng chí là cán bộ đảng viên nghỉ hưu từ tháng 2/2015 đến tháng 1/2016. PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng uỷ Trường, đại diện cấp uỷ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc đã tham dự buổi gặp mặt.   

Đây là hoạt động thường niên của Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, khẳng định sự quan tâm của Trường đối với các đảng viên đã hoàn thành nhiệm vụ, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường ĐHBK Hà Nội.

 

PGS Nguyễn Văn Khang thay mặt Đảng ủy Trường đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp thiết thực của các đồng chí đảng viên đối với thành tích chung của Trường trong gần 60 năm qua. PGS nhấn mạnh: “Bằng tâm huyết và trách nhiệm với Trường, Trường ĐHBK Hà Nội hy vọng các đồng chí mặc dù đã nghỉ hưu vẫn tích cực đóng góp cho công tác phát triển đào tạo của Trường, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ noi theo”. Nhân dịp này, Đảng uỷ Trường đã tặng Giấy ghi nhận và cảm ơn cùng quà lưu niệm cho các đảng viên nghỉ hưu.

Thay mặt cho 11 đảng viên về hưu, đồng chí Ngô Xuân Thành – Nguyên giảng viên Viện Điện đã phát biểu phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các cán bộ đảng viên đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường cũng như công tác chung của Trường. Đồng chí luôn tâm niệm Trường ĐHBK Hà Nội là một gia đình lớn, giàu tình đồng nghiệp và khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến vào sự phát triển chung của Trường; đồng thời đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ và Ban lãnh đạo Trường ĐHBK Hà Nội đối với cán bộ đảng viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ.


Đảng ủy Trường đã tặng Giấy ghi nhận và cảm ơn 
cùng quà lưu niệm cho các đảng viên nghỉ hưu

Buổi gặp mặt được tổ chức trang trọng và đầm ấm vào những ngày cuối năm khẳng định sự gắn bó của Trường với toàn thể các đồng chí đảng viên, đồng thời thể hiện tâm huyết và trách nhiệm của mỗi cán bộ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong giai đoạn mới

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 122
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 26354
  • Tháng hiện tại: 449740
  • Tổng lượt truy cập: 17575925

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên