Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXIV

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:50 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXIII và xác định phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới – nhiệm kỳ XXIV, sáng ngày 26/01/2016, tại Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức lần thứ XXIV.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của TS Phạm Văn Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Vũ Duy Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; PGS Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức; các thầy, cô nguyên là Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy và 272 đại biểu là các cán bộ viên chức Trường.

PGS Hoàng Minh Sơn báo cáo tổng kết nhiệm kỳ giai đoạn 2012 - 2015

Hội nghị đã bầu ra đoàn Chủ tọa và Thư ký để điều hành. Theo đó, thay mặt đoàn Chủ tọa, PGS Hoàng Minh Sơn đã báo cáo tóm tắt tổng kết nhiệm kỳ giai đoạn 2012 - 2015, những kết quả đạt được, cũng như những tồn tại cần khắc phục và nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ mới. Bản báo cáo khẳng định Trường ĐHBK Hà Nội đã từng bước thể hiện được vai trò, vị trí của một trường đại học kỹ thuật đặc thù, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm học Trường đều đạt và vượt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ mới và giải pháp thực hiện nhiệm vụ cũng được nêu cụ thể trên nhiều mặt công tác như: công tác tổ chức cán bộ và điều hành quản lý; công tác đào tạo và công tác sinh viên; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; cơ sở vật chất, thiết bị và quản lý đầu tư; truyền thông và đối ngoại; các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường…

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Cũng tại Hội nghị cán bộ viên chức lần thứ XXIV, các đại biểu được nghe các báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý của các đơn vị cho dự thảo báo cáo của Hiệu trưởng và công tác thanh tra nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ mới với 7 đồng chí, trong đó đồng chí Vũ Việt Hùng làm Trưởng Ban . Bên cạnh đó, các Phòng, Ban, Trung tâm cũng báo cáo giải trình tại Hội nghị.

PGS Hoàng Minh Sơn tặng hoa Ban Thanh tra Nhân dân lần thứ XXIV

Sau nhiều giờ làm việc tích cực và nghiêm túc, trên tinh thần dân chủ và xây dựng, PGS Hoàng Minh Sơn đã tổng hợp các ý kiến giải đáp, đưa ra kết luận Hội nghị. Theo PGS Hiệu trưởng: Đứng trước tình hình khó khăn chung, song trong nhiệm kỳ qua, Trường ĐHBK Hà Nội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra; đồng thời để có được kết quả này là sự phấn đấu không ngừng nghỉ trong công tác của từng cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn Trường. Với những thành quả đã đạt được, mong rằng trong năm học mới toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên Trường luôn đoàn kết, sát cánh bên nhau cùng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Các đại biểu đã nhất trí với Quyết nghị của Hội nghị. Theo quy định mới, Hội nghị cán bộ viên chức Trường ĐHBK Hà Nội sẽ diễn ra một năm một lần.

Danh sách Ban Thanh tra Nhân dân lần thứ XXIV
 
TT
Họ tên
Chức vụ
1
Vũ Việt Hùng
Trưởng Ban
2
Nguyễn Hồng Thái
Phó Trưởng ban
3
Đinh Tiến Thịnh
Phó Trưởng ban
4
Đặng Chí Dũng
Ủy viên
5
Vũ Huy Khuê
Ủy viên
6
Trần Thị Thủy
Ủy viên
6
Phan Việt Toàn
Ủy viên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 33
  • Hôm nay: 17416
  • Tháng hiện tại: 350930
  • Tổng lượt truy cập: 17081476

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên